THỜI TRANG » Thời trang sao

Nổi tiếng với style thời thượng, ít ai ngờ 'bà bầu' Hồ Ngọc Hà cũng tiết kiệm mặc đi mặc lại thiết kế từ nhiều năm trước

Thứ ba, 27/10/2020 09:52

Dù mặc lại đồ từ nhiều năm trước nhưng 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà vẫn có cách mix tinh tế, vừa giấu bụng bầu vừa tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái.

Hồ Ngọc Hà là một trong những "yêu nữ mê hàng hiệu" của Vbiz. Không hề thua kém các mỹ nhân khác, "Nữ hoàng giải trí" đầu tư khá mạnh tay cho trang phục và phụ kiện hàng hiệu. Nữ ca sĩ không chỉ phải lòng đồ của "đàn em" Lý Quí Khánh và các nhà thiết kế trong nước mà còn rất chuộng những trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với dáng người cao chuẩn mẫu, thần thái sang chảnh nên diện set đồ nào Hà Hồ cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, so sánh hình ảnh của Hà Hồ với mẫu diện cùng một bộ đồ nhiều khi nữ ca sĩ còn được đánh giá nhỉnh hơn.

Quãng thời gian qua, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn mang bầu cho tình trẻ Kim Lý. Nhưng đến nay, thông tin này vẫn chưa một lần được nữ ca sĩ chính thức xác nhận. Gần đây, việc liên tục lộ vòng hai lùm lùm cùng những động thái đáng ngờ khiến nhiều người đoán quãng thời gian nữ ca sĩ "vượt cạn" sẽ không còn lâu nữa.

Trong quãng thời gian mang bầu, Hà Hồ rất chuộng mẫu đồ rộng. Thế nhưng, những ai sành về thời trang dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ rất chăm diện lại đồ từ nhiều năm trước, hoặc thiết kế cũ. Có thể điểm qua dưới đây:

Hồ Ngọc Hà mặc đi mặc lại chiếc áo phông Gucci từ mấy năm trước. Nếu như trước đây, nữ ca sĩ mix chiếc áo này với chân váy thì nay khi mang bầu lại phối với quần short thoải mái, dễ chịu.

Cùng một chiếc đầm ren, đến giờ vẫn được Hà Hồ diện lại.

Cách đây không lâu. Hồ Ngọc Hà khoe bức hình tình tứ cùng Kim Lý trong khoảng thời gian những tháng cuối thai kỳ. Trong hình, "Nữ hoàng giải trí" diện váy giấu bụng. Nhiều người nhận ra chiếc váy Hà Hồ mặc có giá khoảng 76 triệu đồng được nhà mốt Chanel tung ra vào năm 2016.

Chiếc túi xách mini size cũng được Hà Hồ ưu ái dùng lại nhiều lần.

Một số thiết kế tôn dáng, giấu bụng bầu khác cũng từng được "Nữ hoàng giải trí" mặc đi mặc lại.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới