THỜI TRANG » Thời trang sao

Nối tiếp Victoria, thương hiệu thời trang của David Beckham cũng thua lỗ hàng trăm tỷ đồng

Thứ hai, 14/01/2019 20:51

Cái tên của David Beckham không đủ để ngăn chặn việc công ty rơi vào tình trạng thua lỗ nặng nề.

David Beckham đã thâu tóm nhà mốt Kent & Curwen, đồng thời tái định hình toàn bộ nhận diện thương hiệu cũng như góp tay vào công đoạn thiết kế. Tuy nhiên theo thông tin có được, công ty Trinity Brands UK sở hữu thương hiệu Kent & Curwen của David Beckham lại làm ăn không tốt, vừa qua đã báo lỗ gần 11 triệu bảng Anh (khoảng 330 tỷ đồng).

Thương hiệu thời trang của David Beckhsm thua lỗ 11 triệu bảng Anh.

1 chuyên gia cho biết: “Lúc David Beckham ký hợp đồng làm đại diện cho Kent & Curwen 4 năm trước đây, các ông chủ sở hữu công ty đã hy vọng chân sút vàng này sẽ khiến cho thương hiệu cũng hóa vàng. Tuy nhiên giống như sự sụt giảm tài sản của Victoria xảy ra trước đó, việc hợp tác với gia đình Beckham giờ không còn mang lại sự đảm bảo như trước đây. Cái tên Beckham không đủ để ngăn chặn công ty rơi vào tình trạng xuống dốc”.

Cái tên của David Beckham không đủ để ngăn chặn việc công ty rơi vào tình trạng thua lỗ nặng nề.

Việc thương hiệu thời trang của David Beckham thua lỗ đến ngay sau khi thương hiệu thời trang của Victoria báo lỗ tới 10,2 triệu bảng Anh (khoảng 305 tỷ đồng). Mặc dù mới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập nhưng mức thua lỗ của thương hiệu mà Vic sáng lập lại tăng thêm 2 triệu bảng (60 tỷ đồng) trong 1 năm qua bất chấp doanh thu tăng 17%. Năm 2016, mức thu lỗ của thương hiệu này rơi vào mức 8,4 triệu bảng (250 tỷ đồng).

Trước đó, thương hiệu thời trang của Victoria cũng báo lỗ 10,2 triệu bảng Anh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới