THỜI TRANG » Thời trang sao

Noo Phước Thịnh bị nghi mặc nhái đồ của nhà thiết kế Valentino tại MAMA 2016

Thứ bảy, 03/12/2016 12:44

Mới đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi trên trang phục mà Noo Phước Thịnh diện trên thảm đỏ MAMA 2016 bị so sánh với thiết kế gốc của Valentino.

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) đã chính thức diễn ra vào chiều tối qua, ngày 02/12 theo giờ Hong Kong. Đây là giải thưởng cao quý quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí châu Á tham dự.

Công chúng và người hâm mộ vô cùng tự hào khi nam ca sĩ Noo Phước Thịnh - Đại diện của Việt Nam tại sự kiện này đã xuất sắc giành được giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

Với những cố gắng, nỗ lực hết mình trong suốt thời gian qua, giới chuyên môn hay khán giả đều rất vui mừng nhận thấy đây là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với vị Huấn luyện viên hot nhất The voice kid 2016.

Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì mới đây, dân mạng lại xôn xao bàn tán về trang phục mà Noo diện trên thảm đỏ - trước đó đã được đánh giá rất cao về độ sành điệu, sang trọng và tinh tế.

Noo Phước Thịnh cực kì bảnh bao và lôi cuốn mọi ánh nhìn trong bộ suit đen họa tiết trắng độc đáo. Được biết, ê kip đã mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị bộ trang phục này.

Nhưng ngay sau đó, bộ trang phục của Noo được đặt lên bàn cân so sánh với bộ suit mà cách đây hơn nửa năm, ngôi sao Cbiz Dương Dương cũng từng diện. Đây chính là một thiết kế của nhà thiết kế danh tiếng Valentino.

Tuy nhiên, điều đáng nói là khi so sánh kĩ 2 bộ trang phục, có thể thấy có sự khác nhau một chút giữa các họa tiết, đồng thời, thiết kế của Valentino và bộ Dương Dương mặc có đến 2 hàng cúc. Điều này đã khiến Noo Phước Thịnh bị cho là mặc thiết kế nhái.

Trước thông tin này, rất nhiều fans Noo đã kêu gọi mọi người không chỉ trích cũng như soi mói Noo, mà hãy nhìn vào những cố gắng và nhiều đóng góp vượt bậc cũng như thành công xuất sắc trong năm qua giọng ca "Chờ ngày mưa tan" đã giành được.

Còn về phía stylist của nam ca sĩ cũng chia sẻ thẳng thắn rằng: “Thực sự tôi cũng không muốn nói nhiều về giá trị của toàn bộ trang phục mà Noo Phước Thịnh mặc trên thảm đỏ MAMA 2016. Trước ý kiến cho rằng bộ trang phục là hàng fake chúng tôi nghĩ chúng tôi không cần biện minh hay đôi co. Chúng tôi rất thoải mái, mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ”.

>> Noo Phước Thịnh vinh dự là nam ca sĩ Việt Nam đầu tiên giành giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2016"

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)