THỜI TRANG » Thời trang sao

Noo Phước Thịnh đẹp trai ngời ngời như sao Hàn trên thảm đỏ 'Asia Song Festival'

Chủ nhật, 09/10/2016 17:28

Vẻ điển trai của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh không thua kém gì các mỹ nam Kpop tại 'Asia Song Festival'.

Chiều nay (9/10), Noo Phước Thịnh đã xuất hiện trên thảm đỏ "Asia Song Festival 2016" tại Busan, Hàn Quốc. Nam ca sĩ trở thành điểm sáng nổi bật trên thảm đỏ, vẻ điển trai của anh không kém cạnh các ngôi sao xứ Hàn hay sao Châu Á nào.

Noo Phước Thịnh cực ngầu trên thảm đỏ Asia Song Festival

Trước đó, vào sáng nay (9/10), ngay khi đến Busan, nam ca sĩ đã di chuyển đến sân vận động để chạy thử sân khấu. Tại sân vận động, Noo Phước Thịnh cũng như các ca sĩ khác tham gia "Asia Song Festival 2016" có 30 phút để tập cho phần biểu diễn của mình.

Sáng nay thời tiết Busan khá đẹp và hơi lạnh nên Noo Phước Thịnh khoác thêm chiếc áo khoác dài màu nâu bên ngoài, tăng thêm vẻ điển trai và cuốn hút của nam ca sĩ

Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Mặc dù cũng hơi thấm mệt sau thời gian di chuyển liên tục những ngày qua nhưng khi đặt chân đến Busan, mà đặc biệt là khi đứng trên sân khấu "Asia Song Festival" để tập luyện thì mọi mệt mỏi đều như tan biến hết, thay vào đó là sự hưng phấn và hào hứng vô cùng. Đêm nay, Noo sẽ cố gắng hết sức với hy vọng sẽ mang đến hai màn biểu diễn thật tốt để gửi đến bạn bè khắp châu Á và đặc biệt nhất là dành tặng cho tất cả khán giả, người thân và fan đã đêm ngày ủng hộ, kì vọng vào Noo tại "Asia Song Festival" lần này.".

>> Noo Phước Thịnh tươi rói tại sân bay Busan, Hàn Quốc

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)