THỜI TRANG » Thời trang sao

NSND Lan Hương diện đầm nhung the của NTK Đức Hùng

Thứ ba, 19/01/2021 08:41

Diện trang phục bằng chất liệu nhung the của NTK Đức Hùng, NSND Lan Hương nổi bật, sang trọng và không kém phần trẻ trung.

NSND Lan Hương nhận lời làm mẫu bộ sưu tập đầm nhung của Đức Hùng vì ấn tượng kiểu dáng, chất liệu và mức độ tiện dụng. Chị thích diện những trang phục này xuống phố trong những ngày trời lạnh, hay khi tham gia những sự kiện trang trọng.

NTK Đức Hùng chia sẻ, vải nhung the mềm mịn, sang trọng lại nổi bật dưới ánh sáng tự nhiên. Anh sử dụng các gam màu trầm ấm, nhã nhặn phù hợp tuổi trung niên như đỏ đô, xanh tím than, xanh rêu, nâu...

'Mẹ chồng' Lan Hương mặc đầm nhung của Đức Hùng

Diện những chiếc đầm nhung đầy màu sắc trong BST mới nhất của NTK Đức Hùng, NSND Lan Hương gợi ý cho những tín đồ yêu mến thời trang phong cách xuống phố thật sang trọng, ấm áp.

Để đem lại sự ấn tượng cho những chiếc đầm, NTK không quên cài những chi tiết cách điệu ở phần cánh tay như: hoa nổi, tay bồng hay thắt nơ trẻ trung.

Bên cạnh đó, chưa kể tới phần tay áo được NTK đặc biệt chú tâm, tạo điểm nhấn cho chiếc đầm liền cơ bản thêm bắt mắt, kỹ thuật xếp hoa, mẫu tay áo lồng đèn phồng to được sử dụng nhiều hay có những mẫu tay lửng phù hợp với tiết trời lạnh miền Bắc.

Những chiếc đầm bằng chất liệu nhung the mềm mịn, vừa sang trọng, quý phái nhưng không kém phần nổi bật.

Tuổi trung niên vẫn vô cùng thời trang, NSND Lan Hương gây ấn tượng mạnh.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới