THỜI TRANG » Thời trang sao

NTK Đỗ Long bức xúc khi một nữ nhân lạ mặt tranh ghế khách vip trong show diễn của mình

Thứ ba, 08/12/2020 17:31

'Nữ đầm đỏ này lại không phải là khách trong show của Đỗ Long nếu bạn có vé từ ban tổ chức thì vị trí celeb cũng không phải dành cho bạn', NTK Đỗ Long bức xúc trước sự xuất hiện của khách không mời.

Show diễn của NTK Đỗ Long trong khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả và giới mộ điệu thời trang. Show diễn này có sự tham dự của loạt Hoa, Á hậu như: Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phương Anh, Á hậu 2 Phương Thảo và Cẩm Đan... Trong đó, Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện với vai trò vedette.

Xong show, điều khiến Đỗ Long không hài lòng là sự xuất hiện của một mỹ nhân "không mời". Anh viết: "Mình đúng là số thị phi, xong show diễn lúc nào cũng có scandal từ trên trời rơi xuống. Nhưng trường hợp này mình không thể không nói. Giữa một dàn celeb mặc đúng dress-code trắng, bạc thì có một người đẹp mặc nguyên bộ đầm đỏ lên ngồi vào chỗ khách mời của mình, khi chương trình chuẩn bị bắt đầu.

Celeb của mình đành chuyển sang một ghế khác. Hàng front-row đã dán tên từng khách, vì vậy sự "nhầm lẫn" này là không chấp nhận được. Và nữ đầm đỏ này lại không phải là khách trong show của Đỗ Long nếu bạn có vé từ ban tổ chức thì vị trí celeb cũng không phải dành cho bạn.

Chương trình rất đông khách, vì vậy ban tổ chức và nhà thiết kế không thể kiểm soát hết được, rất mong các bạn nên tìm hiểu kỹ văn hóa đi xem thời trang".

NTK Đỗ Long bức xúc trước sự xuất hiện của vị khách không mời.

Danh tính người đẹp mặc đầm đỏ không được Đỗ Long tiết lộ.

NTK Đỗ Long chụp ảnh cùng với những chân dài diễn trong show của mình.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới