THỜI TRANG » Thời trang sao

NTK Đỗ Mạnh Cường mua cho con gái nuôi set túi hàng hiệu phiên bản giới hạn, trị giá gần 700 triệu đồng

Chủ nhật, 04/10/2020 21:09

Sau một thời gian suy nghĩ, NTK Đỗ Mạnh Cường đã quyết định chi gần 700 triệu để mua set túi hàng hiệu mini phiên bản giới hạn cho con gái.

Không chỉ là một nhà thiết kế nổi tiếng mà NTK Đỗ Mạnh Cường còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhận nuôi 6 người con. Dù bận rộn công việc nhưng anh luôn dành thời gian chăm sóc các con. Ngoài việc chăm lo dinh dưỡng, việc học tập cho các con thì NTK Đỗ Mạnh Cường còn sẵn sàng chi tiền mạnh tay để mua đồ đẹp cho các con. Đặc biệt gần đây, anh mua nhiều túi hàng hiệu cho hai cô con gái nuôi. Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đã mua cho con gái nuôi là bé Mymy set túi hiệu Chanel phiên bản giới hạn. Set túi hàng hiệu này có giá gần 700 triệu đồng.

NTK Đỗ Mạnh Cường mua set túi hàng hiệu cho con gái Mymy.

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, Mymy đã sở hữu set Chane vô cùng đặc biệt, phiên bản giới hạn. Mymy rất hợp màu hồn nên chắc sau này làm cho Mymy một căn nhà màu hồng, xe màu hồng, quần áo màu hồng... Chanel biết cách lấy tiền của khách hàng quá đi mất, đi luôn 670 triệu.

Mỗi người có 1 cách yêu con khác nhau, chúng ta đừng bao giờ lấy quy chuẩn của mình và áp đặt cho người khác và bảo rằng vậy mới đúng. Mình mua cho con vì cảm thấy đẹp, thấy thích, được ngắm các con sống trong không khí thời trang là 1 điều làm cuộc sống thêm thú vị. Trước mình mua cho bản thân mình nhiều, giờ có 6 đứa thì giảm bớt của mình và mua cho các con nhiều hơn".

Cận cảnh set túi hàng hiệu 670 triệu mà Đỗ Mạnh Cường mua cho con gái.

Bé Mymy sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới