THỜI TRANG » Thời trang sao

NTK Đức Hùng hé lộ hậu trường 'gây sốt' của dàn mẫu tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông

Thứ tư, 07/12/2022 13:03

Nửa tháng sau Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2022, NTK Đức Hùng mới hé lộ loạt ảnh hậu trường thú vị bên dàn mẫu.

Lần đầu tiên đến với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2022, NTK Đức Hùng đã làm nức lòng giới mộ điệu qua bộ sưu tập "Dệt nắng đông". Hơn nửa tháng sau đêm khai màn, nam NTK vẫn còn lâng lâng trong niềm cảm xúc khó tả ấy. Mới đây, Đức Hùng quyết định lần đầu tiên nhá hàng loạt ảnh hậu trường thú vị bên dàn mẫu, lập tức gây sốt với người hâm mộ.

NTK Đức Hùng trao đổi với siêu mẫu Xuân Lan trong buổi tổng duyệt

Theo đó, bên cạnh hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh nam NTK cùng dàn mẫu tất bật, tập trung 100% cho công việc trước khi bước ra sàn catwalk, Đức Hùng còn hé lộ đoạn clip hấp dẫn về chương trình.

Nam NTK và dàn mẫu trước khi bước lên sân khấu lớn

Trước đó, qua show diễn "Dệt nắng đông", nam NTK gốc Hà Nội khẳng định vị thế của mình với bộ sưu tập gồm hơn 50 thiết kế lấy cảm hứng từ làng nghề truyền thống chần bông, một trong những di sản cổ truyền cần được gìn giữ. Tất cả các hoạ tiết và hình thêu được NTK đặc tả thiên nhiên, muông thú như chuồn chuồn, vẹt, cá, mang tâm hồn những người hiện diện tới gần hơn với tự nhiên. Những màu sắc như vàng, đỏ, xanh lá, tím, hồng, rực rỡ như màu của lá cờ hội đều truyền tải được cảm xúc cũng như ẩn ý đằng sau.

Xuân Lan là vedette của bộ sưu tập "Dệt nắng đông"

Dàn mẫu tất bật khớp chương trình trước đêm khai màn Tuần lễ thời trang chính thức bắt đầu

Clip "Dệt nắng đông" của NTK Đức Hùng

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới