THỜI TRANG » Thời trang sao

NTK Đức Hùng sánh đôi Bảo Thanh nổi bật trên thảm đỏ 'Cô Ba Sài Gòn'

Thứ bảy, 11/11/2017 13:02

Không hẹn mà gặp, bộ đôi diễn viên 'Người phán xử' là nhà thiết kế Đức Hùng và Bảo Thanh cùng nhau sánh đôi nổi bật trên thảm đỏ ra mắt 'Cô Ba Sài Gòn' tại Hà Nội.

"Cô Ba Sài Gòn" là dự án phim điện ảnh mới nhất của "đả nữ" Ngô Thanh Vân với vai trò nhà sản xuất. Bộ phim lấy bối cảnh Sài Gòn ở những thập niên 60 - 70, giai đoạn lên ngôi của áo dài, nhưng đồng thời cũng là thời điểm mà những nét văn hóa phương Tây du nhập và ảnh hưởng đến phong cách của một bộ phận giới trẻ.

NTK Đức Hùng sánh đôi Bảo Thanh nổi bật trên thảm đỏ "Cô Ba Sài Gòn"

Nhân vật chính của "Cô Ba Sài Gòn" là áo dài, chính vì vậy các khách mời đến tham dự buổi công chiếu đã cùng nhau diện những bộ áo dài thướt thà, tạo nên không gian đặc biệt mang phong cách hoài cổ. Nữ diễn viên Bảo Thanh là một trong số các khách mời đặc biệt ấy, bên cạnh nhà thiết kế áo dài nổi tiếng Hà Nội - Đức Hùng nổi bật trong bộ trang phục nhung đen.

Đức Hùng nổi bật với "cây" nhung đen tuyền

Á hậu Tú Anh

Lan Ngọc - Diễm My 9x

Ê-kip "Cô Ba Sài Gòn" xôm tụ đông đủ trong buổi ra mắt tại thủ đô

Chia sẻ tại lễ ra mắt, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã gửi gắm thông điệp mạnh mẽ về sự phát triển của phim Việt. Thông qua Cô Ba Sài Gòn cùng những dự án phim Việt khác, nhà sản xuất này mong muốn mang công nghệ sản xuất phim mà chị đã học hỏi được từ nước ngoài để phát triển nền điện ảnh Việt Nam, đem đến những bộ phim thật sự chất lượng.

Ngô Thanh Vân

MC Phí Linh

Đông đảo nghệ sĩ thủ đô tới chia vui cùng ê-kip đoàn phim

Click xem thêm:Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2016 mặc áo dài khoe sắc giữa Hồ Gươm

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới