THỜI TRANG » Thời trang sao

Nữ chính 'Mắt biếc' bất ngờ lột xác với body sexy, không ngại tiết lộ nhược điểm trên cơ thể

Thứ năm, 19/09/2019 21:03

Không khảo tự xưng, diễn viên Trúc Anh cho biết mình bị vẹo cột sống do thói quen ngồi học không đúng từ bé.

Thường gây ấn tượng với hình ảnh cô gái ngây thơ, trong sáng, nhẹ nhàng thế nhưng mới đây nữ chính "Mắt biếc" - Trúc Anh bất ngờ khoe ảnh diện áo tắm nóng bỏng. Mặc trang phục ôm sát, Trúc Anh khoe trọn được số đo ba vòng.

Trúc Anh khoe dáng khi diện áo tắm liền mảnh.

Nhìn bức hình hoàn toàn bình thường, thế nhưng nữ diễn viên lại tự khai yếu điểm trên cơ thể của mình: "Tím lịm tìm sim. Fact: Có lẽ chưa ai biết, nhưng rồi sẽ biết, một sự thật là, Trúc Anh bị vẹo cột sống. Vẹo nhẹ, nhưng 2 bên eo mình không cân bằng, một bên hõm vào nhiều hơn bên còn lại... Chỉ muốn nhắc nhở mọi người là hãy chú ý đến dáng ngồi nhất là nếu nhà có các em nhỏ. Mình bị như vậy là do thói quen từ bé ngồi học không đúng tư thế nhưng các cô giáo không chỉnh. Hiện tại mình vẫn sửa chữa được nhưng sẽ mất rất lâu nếu tập và sẽ rất đau (và để lại sẹo) nếu phẫu thuật. Đừng như mình nhé các bạn ơi".

Tuy nhiên, ít người biết nữ chính phim "Mắt biếc" bị vẹo cột sống

Chưa hề lên sóng, nhưng phim "Mắt biếc" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Khi "thầy giáo Ngạn" (Trần Nghĩa đóng) dính bạn gái cũ bóc phốt thì Trúc Anh (vai Hà Lan) lại giữ được đời tư trong sạch và khá kín tiếng. Nhiều người mong rằng, với vai nữ chính trong phim sẽ đưa tên tuổi của nữ diễn viên trẻ này lên một tầm cao mới.

Nữ diễn viên Trúc Anh đóng vai Hà Lan trong phim "Mắt biếc"

Cô nàng gây thương nhớ với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo.

Hiện cô đang là sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich (Việt Nam)

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới