THỜI TRANG » Thời trang sao

Nữ diễn viên 18 tuổi Thái Lan được mệnh danh là 'nữ thần thanh xuân', gu thời trang ai cũng muốn mặc theo, đúng chuẩn hot girl!

Thứ năm, 03/11/2022 09:31

Có một cô gái có gu ăn mặc rất đáng học hỏi, cô ấy rất ngọt ngào và gợi cảm, cô ấy là Prim Chanikarn. Cô nàng sinh năm 2004, bây giờ mới 18 tuổi và sở hữu nhan sắc trong trẻo, đáng yêu.

Prim sinh năm 2004, hiện tại là một trong những gương mặt sáng giá nhất GMMTV. Từ khi xuất hiện trong Vườn sao băng phiên bản Thái (F4 Thái Lan), Prim Chanikan ngày càng được nhiều người quan tâm và yêu mến. Cô nàng có vẻ đẹp lai Tây và lối diễn xuất tự nhiên.

Bên cạnh việc diễn xuất, nữ diễn viên còn gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi phong cách ăn mặc đa dạng, sành điệu. Bên cạnh trang phục nhẹ nhàng, nữ tính, cô nàng còn ưa chuộng những set đồ năng động, cá tính. Tủ đồ của cô nàng còn có những món đồ hiệu đến từ các nhãn hàng như LV, GUCCI, Givenchy... Nhờ ngoại hình nổi bật, Prim trở thành người mẫu quảng cáo của nhiều thương hiệu làm đẹp, gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng Thái Lan.

Nữ diễn viên Prim Chanikarn có phong cách thời thượng, đa dạng. Dù chỉ cao 1m59, nhưng mỹ nhân sinh năm 2004 sở hữu hàng loạt tuyệt chiêu ''hack dáng'' vô cùng hiệu quả.

Diện áo da màu đen cùng chân váy sequin mỏng, cô tôn lên những đường cong trên cơ thể một cách quyến rũ và duyên dáng.

Bộ váy đen trắng tinh nghịch và nữ tính, cùng một chiếc vòng cổ lấp lánh là điểm nhấn hoàn hảo.

Một bộ vest kẻ sọc với quần short vừa tăng thêm nét trẻ trung lại vừa cá tính. Tất cao cổ và giày lười làm trung hòa cho bộ trang phục, sẽ giúp đôi chân trông dài và thẳng hơn nhiều lần.

Chiếc váy trắng tua rua mà nữ diễn viên mặc có thiết kế rất đơn giản và phóng khoáng, kết hợp với một đôi bốt dài đến đầu gối, mang đến vẻ trưởng thành và cảm giác thời thượng.

Khi tham dự các sự kiện thời trang, Prim Chanikarn cũng không ăn mặc quá diêm dúa mà hướng đến sự thời thượng, cá tính. Áo vest xếp tầng đen trắng đơn giản phối với quần kaki cạp cao giúp tỷ lệ cơ thể trông cao và thanh mảnh hơn.

Chiếc áo khoét sâu màu be mang đến cho người nhìn cảm giác không quá sexy nhưng vẫn rất cuốn hút, nữ tính, rất vừa phải.

Đặc biệt, cô nàng cũng rất hay diện style hot girl sành điệu. Cách phối đồ bó sát với quần ống rộng được hầu hết các cô gái yêu thích lựa chọn.

Một chiếc áo sơ mi đen bó với quần denim và một đôi giày Martin, Prim ngay lập tức biến hóa thành một cô gái cá tính, năng động.

Hay một chiếc áo bó sát với quần ống loe và giày cao gót, kế hợp các phong cách thời trang khác nhau, bạn sẽ trở nên nữ tính, sành điệu hơn rất nhiều.

Trang phục đời thường của Prim thực sự giản dị hơn và không có những món đồ quá nổi bật. Chỉ cần một chiếc áo len đen và quần jean ống suông không màu mè nhưng tổng thể vóc dáng trông vẫn rất thanh thoát và nữ tính.

Áo len dệt kim kẻ sọc mặc bên ngoài váy trắng, vừa không đơn điệu, vừa không kén dáng mà lại dễ dàng giảm tuổi tác.

Cardigan dệt kim rộng và ngắn màu trắng + chân váy kẻ sọc đen trắng đầy trẻ trung, thiết kế dáng ngắn sẽ tôn lên tỷ lệ cơ thể và vòng eo con kiến.

Một chiếc áo sơ mi sọc hồng nhạt với cà vạt có thể trở nên vừa ngọt ngào vừa cá tính.

Trang phục mùa thu và mùa đông của nữ diễn viên cũng rất hợp thời trang. Áo khoác màu xám nhạt kết hợp với quần ống rộng và mũ nồi cùng tone màu, phong cách này sẽ khiến người mặc cao hơn về mặt thị giác.

Đi bộ thể thao hóng gió thì vẫn là một cô gái trẻ tràn đầy năng lượng.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới