THỜI TRANG » Thời trang sao

Nữ diễn viên đóng vai Công nương Diana bị chỉ trích dữ dội khi mặc bodysuit, lấp ló 'vùng nhạy cảm' trên thảm đỏ

Thứ ba, 13/09/2022 11:08

Với bộ bodysuit cắt xẻ táo bạo, Emma Corrin bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề khi “lấp ló” vùng nhạy cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Toronto 2022 vào ngày 11/9 vừa qua.

Mới đây, nữ diễn viên người Anh đã có màn catwalk hết sức nổi bật tại buổi Liên hoan phim quốc tế Toronto 2022. Người đẹp diện bộ bodysuit kết hợp chiếc quần tất mỏng màu đen cùng đôi giày cao gót đồng màu. Điều đáng chú ý ở đây là bộ trang phục cắt xẻ có phần hơi lố của cô gây phản cảm, khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán.

Nữ diễn viên Emma Corrin ăn mặc phản cảm khi tham dự buổi ra mắt phim ''My Policeman'' tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2022

Diện mạo mới của nữ diễn viên đã vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Họ chê gu thời trang của cô không hợp với sự kiện liên hoan phim danh giá này.

"Emma đang cố tỏ ra sắc sảo, quyến rũ nhưng lần nào cũng thất bại”, “Tôi từng thấy Emma hấp dẫn khi vào vai Công nương Diana, nhưng giờ thật khủng khiếp và thô tục”, "Nhìn trang phục nhìn rất khó chịu, hy vọng cô ấy sẽ nhìn lại hình ảnh của mình và hối tiếc", "Không hiểu nổi. Thật lố bịch. Muốn tìm kiếm sự chú ý"...

Mặc dù ở góc độ khác, nữ diễn viên trông khá quyến rũ. Thế nhưng, ở góc chính diện, nữ diễn viên từng đóng vai Công nương Diana thời trẻ đã vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng

Emma Corrin sinh năm 1995. Về sự nghiệp, Emma Corrin nổi tiếng với vai diễn Công nương Diana trong phần bốn của series phim "The Crown" chiếu trên Netflix. Với vai diễn đặc sắc này, cô đạt giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phim truyền hình thể loại chính kịch xuất sắc nhất. Tác phẩm mà cô đóng chính “My Policeman” đang tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Toronto.

Về cuộc sống riêng tư, nữ diễn viên 27 tuổi không thuận lợi như sự nghiệp. Vào tháng 7/2022, Emm lên tiếng công khai mình là queer - thuật ngữ chỉ những người không xác định giới tính hoặc có nhận dạng giới tính và xu hướng tình dục khác với quan niệm truyền thống. Dân tình bất ngờ về thông tin gây sốc này. Emma cũng mong muốn mọi người gọi mình với đại từ nhân xưng trung tính là họ (they/them).

Cũng tham gia buổi liên hoan phim còn có sự góp mặt của Harry Styles. Anh diện bộ vest Gucci màu xanh lá cây và giày màu kem, kèm theo túi xách "ton-sur-ton". Anh cũng thường hay theo đuổi phong cách phi giới tính tại các sự kiện lớn. Vì thế, nhiều người đặt ra nghi vấn về giới tính thật của tình cũ Taylor Swift.

Trong khi đó, Harry Styles khoe vẻ đẹp phi giới tính của mình tại sự kiện

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới