THỜI TRANG » Thời trang sao

Nữ diễn viên Hoa ngữ diện sườn xám: Triệu Lệ Dĩnh quá đẹp, nhưng đây mới thực sự là nữ thần

Thứ sáu, 23/10/2020 22:39

Sườn xám là trang phục truyền thống của Trung Quốc. Thiết kế này thường được các nữ nghệ sĩ lựa chọn khi xuất hiện trước công chúng.

Khoác lên mình thiết kế này, phái đẹp không chỉ toát lên vẻ thanh cao mà còn khoe trọn được đường cong cơ thể. Dàn mỹ nhân Hoa ngữ cũng không ít lần mặc bộ váy mang bản sắc văn hóa này khi đóng phim, chụp hình quảng cáo hay dự sự kiện.

Hãy xem các nữ diễn viên nổi tiếng khi mặc sườn xám có toát lên được khí chất tao nhã, dịu dàng và thể hiện được hết vẻ đẹp của trang phục này không nhé!

Đầu tiên, Hàn Dịch - cô được công chúng biết tới với khí chất trong sáng trong giới giải trí, 18 năm ra mắt chưa có bất kỳ scandal nào, Hàn Dịch chưa từng đóng cảnh hôn. Sự nghiệp phát triển trong giới giải trí của cô ấy cũng khá thuận buồm xuôi gió, nhưng Hàn Dịch lại khá trầm mặc, cô mặc sườn xám lộ ra dáng người rất đẹp.

Triệu Lệ Dĩnh luôn là nữ diễn viên có thực lực trong làng giải trí, dù không tốt nghiệp chuyên ngành nhưng có thể thấy sự chăm chỉ của cô trong từng tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Triệu Lệ Dĩnh không chỉ xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình trong trang phục cổ trang mà còn cả những bộ sườn xám của cô cũng rất hấp dẫn. Dân mạng nhận xét trang phục sườn xám trên phim khiến Triệu Lệ Dĩnh quá đẹp.

Lưu Diệc Phi thực sự như một nữ thần khi mặc trang phục sườn xám

Cuối cùng thì chắc hẳn mọi người đều đã rất quen thuộc với cái tên Lưu Diệc Phi, và cô ấy hẳn là nữ thần trong lòng hầu hết mọi người, khi Lưu Diệc Phi thay một chiếc váy sườn xám, nhìn cô ấy hoàn toàn khác hình ảnh “Thần tiên tỷ tỷ” trước đây. Khí chất nhẹ nhàng khiến nàng Hoa mộc lan toát ra vẻ tao nhã, quý phái. Nếu như Lưu Diệc Phi thực sự sống trong thời đại mặc sườn xám, nhất định sẽ là một mỹ nhân hoàn mỹ, giống như bước ra từ trong tranh vậy.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)