THỜI TRANG » Thời trang sao

Nữ diễn viên 'Mối tình đầu' mặc sành điệu ở tuổi 47

Thứ năm, 10/09/2015 20:55

Nữ diễn viên 'Mối tình đầu' - Lee Seung Yeon đã tham gia một sự kiện thời trang. Nữ diễn viên 'Mối tình đầu' là một trong những ngôi sao U50 sành điệu nhất showbiz Hàn.

Nữ diễn viên "Mối tình đầu" Lee Seung Yeon đã góp mặt trong một sự kiện thời trang vào ngày hôm nay (10/9). Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện, kể từ sau scandal sử dụng chất cấm trái phép ồn ào năm 2013. Hiện tại, Lee Seung Yeon đã trở lại với cuộc sống yên bình bên chồng con, sau khi thi hành án phạt của tòa.

Lee Seung Yeon không chỉ sở hữu vóc dáng gợi cảm, mảnh mai mà còn chăm diện váy áo sành điệu như "Bà hoàng truyền hình" Kim Hye Soo. Nữ diễn viên "Mối tình đầu" còn duy trì được làn da mịn màng và phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. Đôi lúc, vẻ sành điệu, cuốn hút của Lee Seung Yeon khiến người hâm mộ lầm tưởng cô chỉ mới bước qua tuổi 30.

Ở tuổi 47, nữ diễn viên "Mối tình đầu" Lee Seung Yeon vẫn trẻ trung, duyên dáng

Lee Seung Yeon từng đăng quang Á hậu Hàn Quốc và là ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh

Nổi tiếng với vai tiểu thư nhà giàu Hiếu Kiêng trong phim truyền hình "Mối tình đầu", Lee Seung Yeon in sâu trong trái tim khán giả hình ảnh một cô gái xinh đẹp, thuần thiết và lương thiện. Cô là nữ diễn viên Hàn Quốc được khán giả Việt yêu mến nhất giai đoạn cuối thập niên 90. Trải qua thời gian, Lee Seung Yeon giờ đây đã là quý bà thời trang quyến rũ, mặn mà hàng đầu showbiz xứ Kim chi.

Lee Seung Yeon liên tiếp vấp phải những scandal như chụp bộ ảnh gây phẫn nộ, sử dụng chất cấm trái phép... khiến sự nghiệp của cô liên tục xuống dốc

Á hậu Hàn thu hút giới ký giả với phong cách thời trang hiện đại

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)