THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My bất ngờ để tóc ngắn trẻ trung ở tuổi 60

Thứ sáu, 07/05/2021 10:09

Ở tuổi 60, "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My đã để mái tóc ngắn trẻ trung và diện những thiết kế xinh đẹp khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã livestream chia sẻ hình ảnh mới nhất của Diễm My. Đây cũng lần hiếm hoi "Nữ hoàng ảnh lịch" để tóc ngắn và diện những bộ cánh trẻ trung của "đàn em". "Sáng sớm ngắm những người phụ nữ xinh đẹp trong trang phục mà thấy thật nhiều năng lượng", anh hào hứng viết.

Ở tuổi U60, Diễm My vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và luôn toát lên thần thái sang trọng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Hiện tại, người đẹp có cuộc sống giàu sang, viên mãn bên chồng trong căn biệt thự rộng 3.000 m2 ở quận 2, TP.HCM. Hai con gái của anh chị đang du học ở Mỹ.

Người đẹp đã để mái tóc ngắn trẻ trung được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và nhiều đồng nghiệp dành lời khen ngợi.

Diễm My là một vẻ đẹp "không tuổi" trong làng giải trí Việt. Bà từng là "nàng thơ" của rất nhiều nhiếp ảnh gia từ những thập niên 80, 90 của thế kỷ trước cho đến các nhà thiết kế của thời hiện đại.

Vóc dáng cực chuẩn của "nữ hoàng ảnh lịch".

Sinh năm 1952, Diễm My 7x không hổ danh từng "đốn gục" trái tim bao nam giới.

Hiện tại, tuy đã ở độ tuổi trung niên nhưng Diễm My vẫn là cái tên đầy hấp dẫn với nhiều đạo diễn và nhà thiết kế thời trang.

Bà cũng khoe thân hình thon gọn trong những mẫu đầm của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

"Nữ hoàng ảnh lịch" một thời vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng và vẻ đẹp rạng ngời, đài các.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới