THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh diện đồ bơi, khoe vòng một ngồn ngộn ở tuổi U50

Thứ ba, 03/01/2023 12:03

Dù không còn sở hữu thân hình nuột nà như thời tuổi trẻ xuân sắc nhưng nữ diễn viên Kiều Trinh ở độ tuổi U50 vẫn rất quyến rũ.

Không hổ danh là "Nữ hoàng cảnh nóng" thập niên 90, nữ diễn viên Kiều Trinh ở tuổi 47 vẫn vô cùng quyến rũ và tự tin. Mới đây, cô đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện hồ bơi ở TP Hồ Chí Minh. "Thứ 3 ngày 3/2023. Go back home", Kiều Trinh viết.

Trong ảnh, Kiều Trinh diện đồ bơi màu hồng với phần cổ được cắt xẻ sâu khoe vòng một ngồn ngộn. Được biết, những bức ảnh này là do con trai chụp cho Kiều Trinh.

Kiều Trinh khoe vóc dáng quyến rũ, vòng một ngồn ngộn.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho Kiều Trinh: "Hot body em ạ", "Nóng quá chị ơi", "Cái body chuẩn đồng hồ cát luôn chị ơi", "Chảy máu mũi luôn chế ơi"...

Ở độ tuổi 47, Kiều Trinh làm mẹ đơn thân và chăm chỉ làm nghệ thuật. Đặc biệt, các con của Kiều Trinh dù còn nhỏ nhưng cũng theo mẹ đóng một số bộ phim. Hiện tại, nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống giản dị của mình. Cô cũng thường xuyên tung những bộ ảnh nóng bỏng dù body không được thon gọn như trước.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới