THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nữ hoàng gợi cảm' Hyuna diện áo khoét trước, hở sau nóng bỏng tại sân bay Hàn Quốc sang Việt Nam

Thứ bảy, 09/06/2018 08:46

Hyuna lên đồ năng động nhưng vẫn toát lên vẻ sexy vốn có của mình khi lên đường tới đất nước hình chữ S.

Mới đây, “nữ hoàng gợi cảm” Hyuna đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc để bắt chuyến bay tới Việt Nam tham dự sự kiện K-Food Fair 2018. Lựa chọn áo chấm bi hồng với thiết kế khoét sâu cổ gợi cảm, cựu thành viên nhóm 4Minute không chỉ khoe khéo được vòng 1 nóng bỏng mà còn để lộ được vòng eo con kiến vô cùng sexy.

Hyuna diện áo khoét trước hở sau tại sân bay Hàn Quốc sang Việt Nam biểu diễn.

Hyuna kết hợp chiếc áo nữ tính trên với trang phục quần jeans xắn gấu thời trang. Bên cạnh đó, cô còn sử dụng một loạt phụ kiện sành điệu gồm túi xách, giày hở gót tông đỏ và kính mắt kiểu cách. Phải nói rằng set đồ này rất năng động nhưng vẫn toát lên vẻ sexy vốn có của Hyuna.

Nữ ca sĩ 9X sử dụng những phụ kiện đi cùng với tông đỏ, đen nổi bật.

Được biết, cùng đến Việt Nam biểu diễn lần này với Hyuna còn có nhóm nhạc Highlight. Đây là lần đầu tiên Hyuna tới đất nước hình chữ S nên người hâm mộ Việt vô cùng háo hức.

Hyuna sẽ cùng nhóm Highlight biểu diễn tại sự kiện K-Food Fair 2018.

Hyuna sinh năm 1992 là cựu thành viên nhóm 4Minute. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc với hình ảnh gợi cảm như Lip & Hip, Babe, Bubble Pop!... Ngoài ra, cô còn gặt hái thành công khi hoạt động trong 2 nhóm nhỏ là Trouble Maker và Triple H.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới