THỜI TRANG » Thời trang sao

"Nữ hoàng khiêu vũ" Thu Thủy "khoe" đường cong bốc lửa

Thứ tư, 07/05/2014 16:01

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng khiêu vũ” 2014 đã xuất hiện bốc lửa và đầy gợi cảm trong loạt ảnh mới. Đây là những hình ảnh có phần gợi cảm “hết cỡ” từ trước đến nay của Thu Thủy.

Vừa qua, Thu Thủy đã thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật đầy quyến rũ và gợi cảm. Với những bộ trang phục năng động, bó sát khoe eo thon và đôi gò bồng đào nóng bỏng của mình, “Nữ hoàng khiêu vũ” 2014 trông ngày càng trở nên quyến rũ và hút hồn hơn bao giờ hết.

Hiện tại, bên cạnh việc chay show, Thu Thủy cũng đang gấp rút hoàn thành mini album sẽ phát hành vào tháng 6 tới đây, album này sẽ đánh dấu sự trưởng thành trong giọng hát của Thu Thủy, các ca khúc được giọng ca Candy chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng và thu âm nhiều lần để mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất dành cho các khán giả yêu thương cô.

Thu Thủy tiết lộ thêm đây vẫn sẽ là một album bao gồm các bài hát về tình yêu nhưng trong mỗi ca khúc sẽ có 1 chút tự sự và đậm chất “đàn bà” hơn trước. Song song đó Thu Thủy vẫn suy nghĩ thêm những ý tưởng độc đáo để thực hiện MV cho các ca khúc trong album này.

Photo: Kelvin Makeup: Minh Lộc

Sơn Trí