THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên diện váy hiệu trăm triệu, tỏa sáng cạnh ông xã doanh nhân

Thứ năm, 15/11/2018 15:56

Tối qua (14/11), 'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên đã sánh bước cùng ông xã tham gia một sự kiện về bất động sản được diễn ra ở TP.HCM.

Mới sinh con đầu lòng nhưng nhan sắc của Ngọc Duyên nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, cô diện váy và đeo túi có giá hơn trăm triệu.

Hiện tại ngoài việc tham gia các sự kiện của làng giải trí, Ngọc Duyên dành hết thời gian để chăm sóc gia đình và phụ tá chồng kinh doanh. Cô và con gái sống tại TP.HCM còn ông xã Ngọc Duyên di chuyển giữa hai miền Bắc Nam để tiện cho công việc kinh doanh.

Sau khi lấy chồng doanh nhân, cuộc sống của Ngọc Duyên như một "bà hoàng" thực sự. Cô sống tại biệt thự lớn nguy nga ở TP.HCM, hàng loạt siêu xe đưa đón Ngọc Duyên đi làm mỗi ngày. Những ngày không phải đến công ty cô dành thời gian đưa con ra ngoài để vui chơi hoặc đi học tiếng Anh, cô cho biết tiếng Anh là điều mà cô muốn cải thiện nhiều nhất.

Sự kiện còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Uyên Linh, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, MC Phí Linh và Nguyên Khang. Vợ chồng Ngọc Duyên cũng chụp hình lưu niệm với Hà Anh Tuấn.

Ngọc Duyên diện váy và đeo túi có giá hơn trăm triệu

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới