THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên hiếm hoi tung ảnh bikini hậu tin đồn ly hôn chồng đại gia

Thứ tư, 16/02/2022 16:48

Nhờ chăm chỉ tập yoga nên 'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên sở hữu vóc dáng cực xịn xò, chuẩn chỉnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Duyên tung loạt ảnh diện bikini hai mảnh khoe vóc dáng thon gọn, vòng hai gợi cảm. "Hello Sun. Thả dáng đón nắng, đón gió", Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu chia sẻ. Để tránh những bình luận soi mói cuộc sống đời tư nên Ngọc Duyên đã khóa phần comment.

Ngọc Duyên tung loạt ảnh diện bikini gợi cảm khi đi du lịch.

Năm 2016, Ngọc Duyên khiến công chúng ngỡ ngàng khi âm thầm đi thi rồi giành vương miện "Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu" diễn ra tại Hàn Quốc. Đang có danh hiệu, người đẹp bất ngờ lên xe hoa chồng đại gia hơn 18 tuổi có tài sản nghìn tỷ. Hơn đến 18 tuổi nên ông xã rất biết chăm sóc người đẹp. Sau khi kết hôn, Ngọc Duyên ít xuất hiện hơn trong các sự kiện. Người đẹp sinh con và tận hưởng cuộc sống trong nhung lụa với sự yêu thương của ông xã.

Ảnh cưới của Ngọc Duyên và chồng đại gia.

Tuy nhiên vào năm 2020, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Ngọc Duyên đã ly hôn chồng. Bằng chứng được chỉ ra là những hình ảnh gia đình hạnh phúc hay liên quan đến ông xã đều đã bị người đẹp xoá khỏi trang mạng xã hội. Đồng thời, không còn thấy Ngọc Duyên đeo nhẫn cưới ở ngón áp út.

Ngọc Duyên xóa hết ảnh liên quan đến chồng chỉ đăng ảnh con.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới