THỜI TRANG » Thời trang sao

Nữ kiến trúc sư bị đồn hẹn hò Brad Pitt xuất hiện với phong cách giống hệt Angelina Jolie

Thứ ba, 17/04/2018 08:31

Neri Oxman - nữ kiến trúc sư xinh đẹp lần đầu tiên lộ diện sau tin đồn có quan hệ tình cảm với tài tử Brad Pitt.

Kể từ khi dính tin đồn hẹn hò Brad Pitt, Neri Oxman nhận được sự săn đón của giới truyền thông. Mới đây, phóng viên chộp được cảnh cô trở về nhà ở Cambridge, Massachusetts. Điều đặc biệt là Neri có sở thích ăn mặc rất giống Angelina Jolie – vợ cũ của Brad Pitt.

Nữ kiến trúc sư bị đồn hẹn hò Brad Pitt xuất hiện với phong cách giống hệt Angelina Jolie​.

Nữ kiến trúc sư 42 tuổi này diện cả một cây đen khi xuất hiện trước ống kính máy ảnh. Cô mang theo hành lý và hoa. Dường như Neri Oxman mới trải qua một chuyến đi dài.

Neri Oxman dường như mới trải qua một chuyến đi dài.

Thời gian vừa qua, Brad Pitt bị đồn nảy sinh tình cảm với Neri Oxman – kiến trúc sư, giáo sư của Viện công nghệ Massachusetts. Hai người gặp gỡ từ mùa thu năm ngoái thông qua một dự án kiến trúc và Brad còn đến thăm Neri tại nơi cô làm việc hồi tháng 11/2017.

Brad Pitt từng đến thăm Neri Oxman tại nơi cô làm việc vào tháng 11 năm ngoái.

Trong khi có thông tin cho biết Brad Pitt và Neri Oxman chỉ là bạn bè thì nguồn tin thân cận lại tiết lộ Brad say mê Neri. Hai người đã có những buổi hẹn hò lãng mạn tại nhà riêng của Neri. Họ gọi đồ ăn ở các cửa hàng về thưởng thức và Brad Pitt cũng tự mình vào bếp.

Neri Oxman từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với nhà soạn nhạc người Argentina – Osvaldo Golijov. Sau đó cô có hẹn hò với tỷ phú Bill Ackman nhưng 2 người gần đây đã chia tay. Còn Brad Pitt cũng sắp sửa hoàn tất thủ tục ly hôn với Angelina Jolie.

>> Lý do khiến Brad Pitt lựa chọn hẹn hò nữ kiến trúc sư kém 12 tuổi

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới