THỜI TRANG » Thời trang sao

Nữ minh tinh Ấn Độ gây chú ý khi chọn diện thiết kế mới nhất của NTK Công Trí

Thứ hai, 03/12/2018 10:27

Sau hoàng loạt siêu sao Quốc tế thì nữ minh tinh Ấn Độ - Jacqueline Fernandez cũng đã để ý và lựa chọn thiết kế của NTK Công Trí.

Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế gắn với nhiều tên tuổi lớn trong nước như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm... Không những thế, anh còn có nhiều khách hàng là siêu sao quốc tế như Rihanna, Katy Perry, Naomi Campbell, Gwen Stefani, Nong Poy và mới đây nhất là Jacqueline Fernandez.

Nhiều sao Quốc tế đã lựa chọn trang phục của NTK Nguyễn Công Trí.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Jacqueline Fernandez gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mặc 1 bộ váy trắng quyến rũ và có hastag NTK Công Trí. Đây là một bộ váy được thiết kế đơn giản với form dáng ôm sát, chất liệu được nhập khẩu từ Ý và nằm trong BST Xuân-Hè 2019 mới nhất của Công Trí ra mắt vào cuối tháng 10 vừa qua.

Nữ diễn viên Ấn Độ Jacqueline Fernandez diện trang phục của NTK Nguyễn Công Trí.

Được biết, Jacqueline Fernandez là 1 trong những đại minh tinh của làng giải trí Bollywood. Cô từng là Hoa hậu Hoàn Sri Lanka vào năm 2006. Sau đó, người đẹp này đại diện đất nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 tổ chức tại Los Angeles. Năm 2010, nữ diễn viên nhận giải thưởng Lifa danh giá nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới