THỜI TRANG » Thời trang sao

Nữ minh tinh trong trang phục áo tắm thập niên 1980, dáng người uyển chuyển, mỗi người đều có điểm mạnh riêng, điều gì khiến bạn bất ngờ?

Thứ hai, 17/04/2023 21:06

Sao nữ thập niên 1980 mỗi người đều có ưu điểm riêng. Tất cả đều mang vẻ đẹp tự nhiên, không hề cần "can thiệp” của ứng dụng chỉnh ảnh. Họ mặc đồ bơi, phô diễn tối đa vóc dáng yêu kiều, toát lên vẻ quyến rũ đặc biệt.

Ảnh áo tắm của Lâm Thanh Hà: Bức hình cho thấy cô đang tạo dáng trên bãi biển trong bộ bikini thời trang. Cô ấy có làn da màu nâu khỏe mạnh, mịn màng, vóc dáng mảnh mai và quyến rũ toát lên vẻ gợi cảm.

Ảnh áo tắm của Củng Lợi: Khi đó cô còn trẻ, đường nét thanh tú, trong sáng và ngọt ngào, mặc bộ áo tắm một mảnh màu đỏ, thân hình mảnh mai, đầy đặn, vóc dáng cân đối, đầy trẻ trung xinh đẹp.

Ảnh áo tắm của Lưu Hiểu Khánh: Đôi mắt sáng và hàm răng trắng, nụ cười rạng rỡ làm toát lên vẻ đẹp trẻ trung, tự nhiên, tươi tắn và giản dị.

Ảnh áo tắm của Trần Xung: Thân hình nóng bỏng, đôi mắt và lông mày quyến rũ. Cô xứng đáng là nữ thần của thế hệ mình.

Áo tắm Trần Hồng: Người đẹp nổi bật với làn da tươi tắn, trắng sáng, khí chất thanh thoát, chẳng trách cô được Quỳnh Dao gọi là "người phụ nữ đẹp nhất trần gian".

Áo tắm Trương Du: Làn da trắng, nụ cười rạng rỡ, trang phục sành điệu. Vào thời điểm đó, cô đã nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp.

Ảnh áo tắm của Châu Lâm: Nữ diễn viên với mái tóc ngắn đang mặc bộ đồ bơi màu xanh da trời, trông tươi tắn và xinh đẹp. Thân hình của sao "Tây Du Ký" cũng mảnh mai và thanh lịch và quyến rũ.

Ảnh áo tắm của Lâm Phụng Kiều: Cô ấy có dáng người quyến rũ, mỉm cười nhìn vào ống kính và ôm chặt Tần Hán đẹp trai, trông rất ngọt ngào.

Ảnh áo tắm của Diệp Tử My: Bức ảnh chụp người đẹp khi cô 22 tuổi. Thời điểm mới ra mắt, nữ diễn viên có vòng eo thon thả, khuôn ngực kiêu hãnh, cặp lông mày quyến rũ, dáng người mảnh khảnh.

Ảnh áo tắm của Châu Lâm, Lý Phượng Húc, Doãn Đình Nhu và Bạch Linh khi không trang điểm và photoshop vẫn đẹp rạng ngời.

Ảnh áo tắm của Đặng Tiệp, Lý Hiểu Yên, Đàm Hiểu Yên, Lưu Địch: Dù vóc dáng béo gầy khác nhau nhưng họ đều có nét quyến rũ riêng.

Ảnh áo tắm của Bạch Linh: Khuôn mặt thuần khiết, dáng người thanh mảnh, nụ cười quyến rũ.

Hình ảnh Triệu Na trong trang phục áo tắm gợi cảm.

Ảnh áo tắm của Lý Tiểu Nghiên.

Hình ảnh Lưu Húc Linh trong trang phục áo tắm.

Ảnh áo tắm Đàm Hiểu Nghiên.

Ảnh áo tắm Hàn Nguyệt Kiều.

Hình ảnh Trương Kỳ trong trang phục áo tắm.

Ảnh áo tắm Lợi Trí.

Ảnh áo tắm Chung Sở Hồng.

Ảnh áo tắm Lý Lệ Trân.

Tomokazu Miura và Yamaguchi Momoe.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới