THỜI TRANG » Thời trang sao

"Nữ thần" Kim Tae Hee bị chê mặc luộm thuộm ở sân bay

Thứ bảy, 14/06/2014 16:59

(Ngoisao.vn) - Tuy gương mặt và thần thái của Kim Tae Hee rất tươi tắn nhưng cô nàng lại bị chê vì phong cách thời trang có phần luộm thuộm.

Hôm nay (14/6), Kim Tae Hee đã có mặt tại sân bay Incheon để xuất phát đi Hàng Châu, chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Vương Hy Chi" ở Trung Quốc. Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, Kim Tae Hee khiến nhiều người phải trầm trồ bởi làn da trắng mịn không tỳ vết và vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại "mất điểm" khi diện trang phục hơi rườm rà với chiếc áo khoác ngắn màu trắng phối cùng váy sọc đen trắng và chiếc áo mỏng dáng mullet trùm kín phía ngoài. Đôi sandals đế xuồng có phần hơi thô so với vóc dáng nhỏ nhắn của Kim Tae Hee. 

Được biết, lịch quay "Vương Hy Chi" sẽ bắt đầu từ giữa tháng 6 đến cuối tháng 8. Trong khoảng thời gian này, bạn trai của Kim Tae Hee - nam ca sỹ Bi Rain cũng đang có mặt tại Trung Quốc để tham dự "Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 17" nên người hâm mộ vẫn hy vọng rằng, cặp đôi sẽ có một cuộc gặp gỡ thơ mộng ở Trung Quốc, dù trước đó, cả hai đều cho biết, lịch trình của họ rất bận rộn.

Kim Tae Hee xuất hiện ở sân bay với vẻ ngoài rạng rỡ và xinh đẹp

Gương mặt của nữ diễn viên gần như không già đi với làn da trắng mịn

Tuy nhiên, phong cách thời trang sân bay lần này của Kim Tae Hee bị chê luộm thuộm vì chiếc áo suông dáng mullet nhiều tầng lớp. Đôi sandals đế xuồng cũng bị chê là thô so với vóc dáng nhỏ nhắn của cô

Phong cách thời trang "nhiều tầng lớp" này khiến Kim Tae Hee có phần luộm thuộm 

Tora