THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nữ thần Kpop' Yoona khoe nhan sắc không đối thủ

Thứ tư, 23/11/2016 09:04

Xuất hiện tại sự kiện gần đây, Yoona trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc ngọt ngào, tinh khôi và không góc chết của mình.

Sở hữu vẻ đẹp thánh thiện cùng vũ đạo và khả năng diễn xuất cực tốt, Yoona được mệnh danh là nữ thần của làng giải trí Hàn. Yoona còn được giới trẻ khắp nơi yêu mến bởi gu thời trang tinh tế, sang chảnh và nữ tính.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, mỹ nhân xinh đẹp này đã thu hút mọi ánh nhìn đầy ngưỡng mộ của mọi người về phía mình.

Nữ thần Yoona hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp tinh khôi và trong veo của mình

Tại đây, Yoona đã chọn chiếc đầm body màu đen đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang chảnh. Điểm nhấn của trang phục chính là thiết kế kiểu cổ thuyền giúp tôn lên làn da trắng sứ và tăng thêm sự gợi cảm.

Yoona chọn giày cao gót màu đen ton sur ton với trang phục và để mái tóc buông xõa nhẹ nhàng

Sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình mảnh khảnh cùng thần thái ngọt ngào, dịu dàng, Yoona luôn có sự lựa chọn trang phục rất tinh tế và đa dạng. Hình ảnh "ngọc nữ" được duy trì bền vững kể từ cô tham gia showbiz Hàn. Điều này cũng lý giải một cách dễ dàng lý do vì sao set đồ thời trang nào mà mỹ nhân SNSD diện trên sân khấu hay trong phim đều là nguồn cảm hứng thời trang cho mọi cô gái trẻ khác ở khắp khu vực chứ không riêng gì đất nước Hàn Quốc.

Vóc dáng mảnh khảnh nhưng không kém phần quyến rũ của Yoona

Ở góc chụp nào, Yoona cũng rất xinh đẹp và cuốn hút.

>> Yoona (SNSD) khoe vẻ đẹp trong trẻo bên tài tử điển trai Ji Chang Wook

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới