THỜI TRANG » Thời trang sao

Nực cười vì cặp chân bóng mỡ của sao

Thứ hai, 16/04/2012 16:03

Đôi chân trần vốn gợi cảm sexy bỗng trở thành... miếng thịt được bôi mỡ quá đà.

MC Hàn bị chê vì đôi chân bóng mỡ

Won Ja Hyun là một nữ MC xinh đẹp, gợi cảm trên nhiều chương trình truyền hình Hàn Quốc. Mới đây, trên một diễn đàn, hình ảnh của cô lại trở thành đề tài bàn luận với những bức ảnh chụp tại một trường quay của chương trình Morning Show of Won Ja Hyun.

Hình ảnh của Won Ja Hyun trở thành đề tài bình luận

Trong những tấm ảnh, Won Ja Hyun diện chiếc váy ngắn gợi cảm ngồi trên ghế dẫn chương trình. Tuy nhiên, đôi chân đẹp của nữ MC này lại bị sử dụng mỹ phẫm tạo độ bóng một cách quá đà khiến bất cứ ai nhìn vào cũng ngỡ như cô đang bôi mỡ lên chân.

Đôi chân bóng mỡ của nữ MC đập vào mắt khán giả cảm giác chói mắt

Hình ảnh đôi chân bóng mỡ của Won Ja Hyun bị cư dân mạng chê cười với những so sánh thiếu tế nhị. Đôi chân trần vốn gợi cảm sexy bỗng trở thành... miếng thịt được bôi mỡ quá đà. Nhiều khán giả chỉ trích việc make up chân không hợp lý đã gây ra lỗi sai nghiêm trọng này.

Nữ MC cũng thường trở thành nhân vật chính của việc khen chê trang phục của cô khi xuất hiện trên truyền hình. Nhiều người cho rằng Won Ja Hyun quá phóng khoáng trong việc lựa chọn những “bộ cánh” sexy có phần chưa phù hợp với những buổi ghi hình được phát sóng cho mọi lứa tuổi. Cũng có những bạn trẻ lại đồng tình với việc một MC cần có phong cách thời trang gợi cảm, đó cũng là một sự thu hút của bất kỳ chương trình nào.

Won Ja Hyun là một nữ MC rất xinh đẹp, ngay cả với một tấm ảnh chụp chân dung

Nhưng trang phục trên truyền hình của nữ MC này luôn đứng trước hai luồng ý kiến khen chê đối lập

Choi Ji Woo và làn da tỏa sáng

Đã lâu tin tức về nữ diễn viên của Bản tình ca mùa đông mới được cập nhật. Ngày 16/4, hình ảnh quảng cáo cho một nhãn hiệu make up của “nữ hoàng khóc” này đã được công bố. Choi Ji Woo đã xuất hiện trước camera với biểu hiện tràn đầy sự tự tin với làn da tỏa sáng của chính cô.

Hình ảnh Choi Ji Woo quay quảng cáo mới đây được công bố

Park Min Young xinh đẹp rạng ngời

Nữ diễn viên của Chuyện tình ở Sơng kun quan vừa được trao giải nữ diễn viên Hàn Quốc có ảnh hưởng nhất tại Châu Á trong lễ trao giải China Fashion Award diễn ra tại Macao Trung Quốc vào ngày 13/4 vừa qua. Lý do chính bởi sự nổi tiếng của Park Min Young trong bộ phim City Hunter đang được ái mộ tại Trung Quốc. Không chỉ xuất hiện với chiếc váy dài màu xanh lục vô cùng bắt mắt, cô bồ cũ của Lee Min Ho còn tỏa sáng bằng việc phát biểu cảm tưởng bằng tiếng Trung rất trôi chảy.

Park Min Young nhận giải nữ diễn viên Hàn Quốc có ảnh hưởng nhất tại Châu Á

Sau khi vinh dự nhận được giải thưởng, ngày 15/4, Park Min Young tiếp tục khoe tấm ảnh tự chụp của cô với chú thích: “Tại Macao”. Hình ảnh khuôn mặt dễ thương với cử chỉ giơ tay biểu tưởng chữ V chiến thắng càng tăng thêm sự nổi tiếng của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Park Min Young vẫn rất xinh đẹp và gợi cảm trong bức ảnh tự chụp

24H