THỜI TRANG » Thời trang sao

'Ở ẩn' lâu ngày, Lê Âu Ngân Anh khiến dân tình sửng sốt vì tái xuất quá xinh đẹp và thần thái

Thứ hai, 11/04/2022 13:37

Nhận lời mời tham dự show diễn thời trang tối qua (10/4), đây là lần đầu Lê Âu Ngân Anh trở lại sàn diễn catwalk sau gần 4 năm vắng bóng.

Đăng quang cuộc thi nhan sắc nhưng Lê Âu Ngân Anh lại được mệnh danh là một trong những nàng hậu "số nhọ" nhất Vbiz khi liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có. Sau này, người đẹp quyết định theo đuổi con đường giảng dạy ở một trường Đại học danh tiếng trong nước và dần lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng. Cũng vì vậy, cô nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tái xuất showbiz, song Lê Âu Ngân Anh khẳng định hiện tại mình vẫn chưa có ý định này trong kế hoạch tương lai.

Vào tối ngày 10/4, người đẹp Lê Âu Ngân Anh - cô gái từng đoạt vương miện của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã xuất hiện trong show diễn thời trang dành cho trẻ em. Được biết, đây là đêm trình diễn nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam 2022 với ý nghĩa lan tỏa chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em.

Lê Âu Ngân Anh tái xuất ấn tượng với thiết kế váy ánh kim.

Người đẹp sinh năm 1995 catwalk cùng các mẫu nhí.

Đây là cơ hội lan tỏa thông điệp bảo vệ quyền trẻ em mà Lê Âu Ngân Anh muốn mọi người biết đến và quan tâm nhiều hơn.

Lối trang điểm cầu kỳ, phù hợp với bộ trang phục được chăm chút cho cô nàng.

Đây là lần xuất hiện ở sự kiện hiếm hoi sau khi người đẹp tập trung vào công việc giảng dạy của mình ở trường Đại học. Dù vậy, Lê Âu Ngân Anh vẫn gây ấn tượng thần thái rạng rỡ cùng những bước catwalk đầy tự tin.

Váy ánh kim, tạo khối độc lạ được nhà mốt chuẩn bị riêng cho vedette.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi làm vedette sàn diễn Tuần thời trang trẻ em vào tối qua 10/4.

Cô nhận lời diễn chính cho bộ sưu tập "The dreams" của Cindy Thái Tài - người chị thân thiết. Trang phục đầm dạ hội được phối cùng phần áo choàng bằng voan, tạo độ thướt tha khi di chuyển.

Lần trở lại tươi tắn và xinh đẹp của Lâm Khánh Chi sau thời gian ly hôn chồng cũ.

Cindy Thái Tài cùng Lâm Khánh Chi chào khán giả.

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan mở màn bộ sưu tập. Nhà thiết kế chọn gam màu hồng pastel, đính họa tiết cỏ bốn lá, gửi gắm thông điệp bảo vệ sự hồn nhiên của trẻ em.

Ngân Chi - diễn viên nhí phim Bố già diện đầm dạ hội lệch vai.

Minh Khuê diện street style trong bộ sưu tập mới tối ngày 10/4.

Diễn viên Minh Khuê giữ vai trò vedette trong bộ sưu tập lần này, cô cùng các mẫu nhí tự tin sải bước với thần thái trẻ trung trong những bộ cánh đường phố.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới