THỜI TRANG » Thời trang sao

Ở nhà vào mùa dịch Covid-19, Á hậu Thùy Dung 'tái chế' bikini khoe vóc dáng nóng bỏng

Thứ hai, 07/06/2021 08:49

Từ bộ bikini cũ, Á hậu Thùy Dung đã thiết kế lại để tạo ra một bộ bikini với kiểu dáng mới.

Trong thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội, Á hậu Thùy Dung dành thời gian ở nhà nhiều hơn. Để có ảnh "sống ảo" trên mạng xã hội, người đẹp quyết định "tái chế" đồ cũ.

Trên trang cá nhân của mình, Thùy Dung đăng ảnh diện bikini hai mảnh màu vàng khoe vóc dáng gợi cảm. Người đẹp chia sẻ: "don’t buy, I recycle. Yup. I cut my own bikini and it was the best decision ever!" (Tạm dịch: Không mua, tôi tái chế. Đúng vậy. Tôi đã cắt bộ bikini cũ của mình và đó là quyết định đúng đắn nhất từ trước đến nay).

Á hậu Thùy Dung diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Cụ thể, Thùy Dung đã từng diện bộ bikini này vào năm 2019. Do phần trên của bikini có bèo nhún nên nàng hậu đã quyết định cắt bỏ phần đó. Có thể thấy, việc cắt bỏ phần bèo nhún giúp bộ bikini trông đẹp hơn.

Nhiều người dành lời khen cho Á hậu Thùy Dung: "Đẹp ghê chị ơi", "Hot quá", Sài Gòn chưa đủ nóng à Dung", "Body cũng fit hơn nữa chị ạ. Chị thường xuyên khoe body nha cho tụi em có động lực làm đẹp ạ"...

Bộ bikini mà Thùy Dung mặc năm 2019. Vì rảnh rỗi ở nhà nên cô quyết định cắt phần bèo nhún để tạo thành bộ bikini đẹp hơn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới