THỜI TRANG » Thời trang sao

Ở nhiệt độ -11 độ, các sao nữ nổi tiếng nghĩ ra thủ thuật độc đáo nào để trở thành 'Nữ hoàng thảm đỏ'

Thứ sáu, 29/12/2023 05:59

Bước đi trên thảm đỏ là khoảnh khắc nổi bật của tất cả sao nữ, ai cũng mong có thể thu hút được nhiều ánh nhìn hơn. Những ngày qua, nhiệt độ ở Bắc Kinh (Trung Quốc) giảm xuống -11 độ nhưng họ vẫn chăm chỉ trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ"!

Dù có lạnh cóng thì cũng phải chịu đựng

Sohu Fashion Awards - Sohu Thịnh Điển năm nay diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Bất chấp thời tiết lạnh giá -11 độ C, nhiều sao nữ vẫn chuộng các thiết kế cúp ngực, cắt xẻ khoe dáng.

Để trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ", Cổ Lực Na Trát diện thiết kế đỏ cúp ngực ấn tượng. Tuy nhiên biểu cảm khuôn mặt cô không được tự nhiên, nhiều người cho rằng nguyên nhân là bởi thời tiết quá lạnh.

Ngô Tuyên Nghi trở thành tâm điểm thảm đỏ Sohu năm nay. Bên cạnh nhan sắc kiều diễm của nữ ca sĩ, khán giả còn dành lời khen cho khả năng chịu lạnh của cô nàng.

Áo khoác ấm bên ngoài

Người tháo vát nhất là Lưu Vân, cô chuẩn bị sẵn một chiếc áo khoác bên ngoài váy, khi mở ra thì thấy bên trong phủ đầy túi giữ nhiệt.

Ngay cả khi trang điểm, lưng cô cũng được dán những miếng giữ nhiệt và quấn đai giữ ấm quanh eo. Lưu Vân quả thực là một "chiến binh" dày dặn kinh nghiệm trong việc giữ ấm cho cơ thể.

Thực ra Lưu Vân không phải là người phát minh ra điều này, trước đây các sao nữ cũng đã từng áp dụng cách làm này khi phải đi thảm đỏ trong thời tiết lạnh giá. Họ chỉ cởi áo khoác khi lên thảm đỏ và sẽ mặc lại ngay sau đó để giữ ấm.

Lạnh đến mức rơi nước mắt

Đừng nghĩ đó là nói quá, nhìn Nghê Ni run rẩy trong gió lạnh, chắc hẳn người hâm mộ cũng rất đau lòng. Còn Quan Hiểu Đồng thì lạnh đến rơi nước mắt. Triệu Lệ Dĩnh có thể chịu đựng được, dù nước mắt chảy dài trên khuôn mặt, cô vẫn không ngừng mỉm cười trước ống kính.

Mặc quần dài dưới váy

Đến lần thứ hai, Quan Hiểu Đồng đã rút kinh nghiệm, mặc váy bên ngoài, quần bên trong, không những khoe được vóc dáng mà còn giữ ấm. Chỉ là chiếc quần giữ nhiệt màu đen bên dưới thấp thoáng, trông không đẹp mắt lắm.

Cảnh Điềm cũng dùng chiêu này, mặc quần dài dưới váy, chiếc quần cô mặc được giấu khá kĩ, không thể nhìn thấy được.

Dù Địch Lệ Nhiệt Ba thường mặc váy trên thảm đỏ nhưng nếu quan sát cô vài lần, bạn sẽ thấy hầu hết trang phục của cô đều là váy dài, chạm sàn, thực chất cô mặc cả quần dày bên trong.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới