THỜI TRANG » Thời trang sao

Ở tuổi 53, MC Kỳ Duyên vẫn khiến vạn người 'phát hờn' khi để lộ vầng ngực 'thanh xuân'

Thứ tư, 07/11/2018 12:39

Mặc dù đã 53 tuổi nhưng làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn đặc biệt là vòng một căng đầy của MC Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh đi xem đua ngựa cùng ca sĩ hải ngoại Diễm Sương: "Lần đầu tiên hai đứa đi coi đua ngựa Melbourne Cup. Theo truyền thống Anh Quốc tất cả phụ nữ đều phải đội nón. Muốn biết Kỳ Duyên và Diễm Sương cá độ ngựa trúng không xin theo dõi phần tiếp".

MC Kỳ Duyên cùng ca sĩ Diễm Sương đi xem đua ngựa.

Clip: MC Kỳ Duyên và Diễm Sương tại trường đua ngựa.

Ca sĩ hải ngoại Diễm Sương

MC Kỳ Duyên khiến vạn người 'phát hờn' khi để lộ vầng ngực 'thanh xuân'.

Qua hình ảnh có thể thấy khi đi xem đua ngựa, ca sĩ Diễm Sương diện chiếc áo không cài cúc vô cùng gợi cảm, còn MC Kỳ Duyên mặc trang phục trễ vai. Mặc dù đã 53 tuổi nhưng MC Kỳ Duyên vẫn khiến bao người "phát hờn" vì vầng ngực căng đầy như thiếu nữ. Ngoài ra, vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng của nữ MC hải ngoại cũng được khen ngợi hết lời.

Vòng một căng đầy và vóc dáng thách thức thời gian của MC Kỳ Duyên.

Trước đây, MC Kỳ Duyên cũng từng hé lộ bí quyết để giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp là nhờ việc "chăn gối", không ăn những đồ ăn đóng hộp, chăm tập thể dục, dưỡng da bằng mặt nạ và uống thêm các loại thuốc bổ trợ giúp giữ gìn nhan sắc.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới