THỜI TRANG » Thời trang sao

Olivia Wilde, Florence Pugh và Heidi Klum: Sao Hollywood ăn mặc hở bạo trên thảm đỏ

Thứ năm, 20/10/2022 10:50

Dàn sao Hollywood quyến rũ trong những bộ váy sang trọng, có phần hở bạo khi bước trên thảm đỏ.

Olivia Wilde và Florence Pugh là hai trong số rất nhiều minh tinh Hollywood đã chọn những chiếc váy hở bạo khoe vóc dáng quyến rũ trước ống kính máy ảnh.

Vào ngày 15/10 vừa qua, Olivia Wilde có mặt tại dạ tiệc lần thứ hai của Viện bảo tàng viện hàn lâm ở Los Angeles. Thu hút ánh nhìn, nữ diễn viên 38 tuổi lộng lẫy trong bộ váy dạ hội thời trang cao cấp của Alexandre Vauthier. Điều đáng chú ý, chiếc váy này xuyên thấu khiến dân tình đỏ mặt.

Vào tháng 7, Florence Pugh đã nhận về vô số lời chỉ trích khi diện chiếc váy Valentino màu hồng nóng bỏng tại buổi trình diễn thời trang cao cấp của nhà mốt ở Rome, Ý. Thiết kế bằng vải tuyn mỏng tang khiến Florence Pugh lộ hết vòng một không có nội y che chắn. Đây không phải lần đầu mỹ nhân "Góa phụ đen" gây tranh cãi khi diện những thiết kế hở bạo.

Heidi Klum cũng là cái tên được nhắc đến gần đây khi mặc một chiếc váy xuyên thấu màu xanh neon nổi bật trên thảm đỏ đêm chung kết "America's Got Talent" mùa 17. Trước đó cô đã từng lên tiếng về việc ăn mặc thoải mái tôn lên làn da của mình. Vào năm 2016, Heidi Klum tuyên bố mình là "người theo chủ nghĩa khỏa thân" trong một cuộc phỏng vấn cho tạp chí Ocean Drive.

Kendall Jenner luôn biết cách trở thành tâm điểm chú ý khi sải bước trên các thảm đỏ tầm cỡ. Siêu mẫu đình đám nhiều phen gây choáng ngợp với những thiết kế cắt xẻ táo bạo hay váy xuyên thấu hút mắt khoe đường cong rực lửa.

Bella Hadid từng trở thành tâm điểm tại thảm đỏ Cannes 2021 khi diện chiếc váy đen tôn dáng với phần ngực khoét táo bạo. Siêu mẫu 9X khéo léo che chắn vòng một bằng chiếc vòng mạ vàng lấy cảm hứng từ lá phổi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới