THỜI TRANG » Thời trang sao

Ôm hôn gái trẻ trong tiệc đóng máy “Hoa Mộc Lan” nhưng Lưu Diệc Phi lại gây chú ý với điều này

Thứ ba, 27/11/2018 09:05

Lên đồ giản dị là thế nhưng Lưu Diệc Phi không hề qua loa mà sử dụng trang phục hàng hiệu có giá đắt đỏ.

Vừa qua, đoàn làm phim “Hoa Mộc Lan” đã tổ chức bữa tiệc đóng máy ở New Zealand. Lưu Diệc Phi cùng các bạn diễn và những người liên quan đến bộ phim đều góp mặt trong sự kiện đặc biệt này. Chọn trang phục áo sơ mi trắng tay dài kết hợp với quần đen ôm sát cơ thể, nàng “Tiểu Long Nữ” vẫn ghi điểm trước ống kính dù lên đồ giản dị.

Lưu Diệc Phi tham gia tiệc đóng máy phim “Hoa Mộc Lan” ở New Zealand.

Những tưởng bộ cánh mà Lưu Diệc Phi mặc đơn giản là thế nhưng không ít cư dân mạng phát hiện ra chiếc sơ mi mà cô sử dụng đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Chiếc áo này có giá 1.130 USD (hơn 26 triệu đồng).

Lên đồ giản dị là thế nhưng Lưu Diệc Phi không hề qua loa mà sử dụng trang phục hàng hiệu có giá đắt đỏ.

Tại tiệc mừng, Lưu Diệc Phi chụp rất nhiều ảnh với các đồng nghiệp. Cô thậm chí còn ôm hôn một nữ diễn viên trẻ tên Lưu Á Tây. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa Diệc Phi và mọi người trong đoàn làm phim rất tốt. Cuối cùng sau nhiều tháng quay phim ở trời Tây, Lưu Diệc Phi cũng có được thành công bước đầu. Được biết, hiện tại Diệc Phi đã quay trở lại Bắc Kinh.

Diệc Phi thân mật, ôm hôn bạn diễn trẻ Lưu Á Tây trong buổi tiệc mừng.

Hoa Mộc Lan” được làm dựa trên phim hoạt hình cùng tên ra mắt năm 1998 của Disney, thu về hàng trăm triệu USD trên toàn cầu. Vượt qua cả nghìn ứng viên, Lưu Diệc Phi được chọn đảm nhiệm nhân vật chính trong phim. Ngoài Diệc Phi, tác phẩm này còn có sự xuất hiện của 3 diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc là Chân Tử Đan, Củng Lợi và Lý Liên Kiệt. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 27/3/2020.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)