THỜI TRANG » Thời trang sao

Ơn giời, cuối cùng Phi Thanh Vân cũng có một bộ trang phục đủ vải

Thứ hai, 21/08/2017 10:06

Nữ diễn viên gây bất ngờ khi diện đầm bút chì đen và không cố khoe vòng một ngồn ngộn như những lần trước.

Sau "đại trùng tu", Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện với hình ảnh sexy khoe thân hình chuẩn "đồng hồ cát" một cách triệt để. Bất ngờ tại sự kiện tối qua, nữ hoàng dao kéo "kín như bưng" nhưng vẫn quyến rũ với váy ôm sát lộ rõ đường cong 3 vòng đầy gợi cảm.

Phi Thanh Vân đã có dịp hội ngộ với "người yêu cũ" của Hà Hồ - anh chàng người mẫu Sebastian Gonzalez. Mỹ nam người Thụy Điển ra mắt công chúng Việt Nam lần đầu tiên trong MV "Keep me in love" của Hồ Ngọc Hà. Giữa dàn người mẫu nam nóng bỏng, anh chàng này vẫn rất nổi bật với vẻ ngoài đủ khiến bất cứ cô gái nào gục ngã.

Anh gặp Phi Thanh Vân trong một dịp tình cờ đi uống nước với 1 người bạn và 2 người nhanh chóng kết thân với nhau. Phi Thanh Vân với khả năng tiếng anh giao tiếp rất tốt đã trò chuyện lưu loát với Sebastian. Ba nuôi bé Tấn Đức - ca sĩ Đoan Trường cũng có mặt và ngay lập tức "xui" Phi Thanh Vân nhanh chóng mời anh chàng mẫu Tây này về làm gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm nam cao cấp. Tuy nhiên sau đó Sebastian phải bay về Thụy Điển giải quyết vài việc riêng của gia đình nên kế hoạch này không tiến hành được. Sau đó, hai người đã nhanh chóng trở thành bạn thân.

Phi Thanh Vân diện đầm đen kín đáo...

... nhưng vẫn khéo khoe thân hình đồng hồ cát của cô

Phi Thanh Vân hội ngộ cùng mĩ nam từng đóng trong MV của Hà Hồ - Sebastian Gonzalez.

Cả hai trò chuyện khá vui vẻ và hợp cạ

>> Bị chê vòng ba biến dạng, Phi Thanh Vân đáp trả dân mạng bằng cách này

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới