THỜI TRANG » Thời trang sao

Outfit đường phố của Địch Lệ Nhiệt Ba khí chất như một nàng tiên, ngay cả 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi cũng không thể so bì

Thứ bảy, 22/07/2023 14:15

Không chỉ xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba còn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ về phong cách thời trang. Trái ngược với hình ảnh lộng lẫy khi tham gia các sự kiện, phong cách đời thường của Địch Lệ Nhiệt Ba lại thiên về hình ảnh năng động, thoải mái.

Khi nói về nữ diễn viên nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba, điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến là khuôn mặt của cô ấy đẹp đến mức người ta không muốn rời mắt. Gần đây Địch Lệ Nhiệt Ba đã lộ một bộ ảnh đường phố, điều đặc biệt là dù cô ấy mặc quần áo dạo phố xấu nhưng lại thành một "nàng tiên" nhỏ.

Trong ảnh, cô nàng mặc áo thun trắng và chân váy sọc ngang, buộc tóc đuôi ngựa cao, trông thật trẻ trung và xinh đẹp, đầy phong cách nữ tính.

Thiết kế ren của chân váy tăng thêm vẻ thời trang, túi nhỏ đeo chéo sành điệu và dễ thương, nói thật thì trên đường phố đâu đâu cũng có những kiểu phối đồ như vậy, nhưng để sành điệu như của Địch Lệ Nhiệt Ba thì thực sự không dễ chút nào. Ngay cả "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi cũng không thể làm được.

Đôi giày nhỏ màu trắng dưới chân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chứa đựng "trái tim" của một cô gái. Sau khi tháo kính ra, cô ấy mang đến cho người ta cảm giác thân thiết, bạn có thích một cô gái sôi nổi và đáng yêu như vậy không?

Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.

Áo len cổ lọ màu đen sát nách kết hợp quần short denim và giày cá tính, một đôi chân thon dài đẹp thực sự siêu quyến rũ. Cùng với đó là kiểu tóc rối đẹp, với thân hình đày đặn này của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến chúng ta cảm thấy cô tràn đầy sự duyên dáng và nữ tính.

Sơ mi trắng phối váy suông denim đen, một đôi chân đẹp chiếm trọn ánh nhìn của mọi người. Tóc dài rẽ ngôi lệch, lộ ra ngũ quan thanh tú rất ưa nhìn, Địch Lệ Nhiệt Ba dựa vào lan can trông thật quyến rũ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới