THỜI TRANG » Thời trang sao

Outfit 'mặc cũng như không' của Chi Pu: Đầm xuyên thấu khoe trọn đường cong, nhìn đến vòng 3 mà phát hoảng vì quá 'khủng'

Thứ ba, 17/05/2022 13:26

Loạt ảnh nóng bỏng mắt trong trang phục bikini của Chi Pu đang gây sốt cõi mạng.

Chi Pu được khán giả biết đến là một trong những hot girl đời đầu của Vbiz còn giữ nguyên phong độ nhan sắc và sức hút với khán giả cho đến thời điểm hiện tại. Bước chân vào làng giải trí với vai trò là một người mẫu, Chi Pu đã không ngừng cố gắng học hỏi và làm mới bản thân, lấn sân sang nghiệp diễn và cũng có vị trí nhất định cũng như đạt nhiều thành tích nổi trội trong lĩnh vực âm nhạc.

Chi Pu được biết đến là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm MC, người mẫu ảnh vô cùng tài năng trong showbiz Việt

Trên trang cá nhân mới đây, Chi Pu lại tiếp tục khiến dân tình mắt chữ A mồm chữ O vì loạt ảnh diện bikini cực đỉnh của mình. Không chỉ diện mỗi một bộ bikini đơn giản như mọi khi, lần tái xuất này của người đẹp lại gây choáng hơn gấp bội bởi style "mặc cũng như không" với chiếc váy xuyên thấu khoác bên ngoài, trông như một nàng tiên cá mắc cạn. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế lạ mắt, chiếc váy tưởng chừng như vô dụng này lại giúp cô nàng khoe trọn đường cong siêu đỉnh, sexy và quyến rũ vô cùng. Đáng chú ý, nhìn vào loạt ảnh, vòng 3 căng đét của người đẹp cũng khiến dân mạng "xịt máu mũi" vì quá khủng.

Giọng ca Anh ơi ở lại vừa tung loạt ảnh đốt mắt dân tình với body hoàn hảo, đáng chú ý là vòng 3 vô cùng bốc lửa

Có thể thấy, tuy vấp phải nhiều scandal không đáng có, thế nhưng độ hot của Chi Pu là điều không thể chối cãi. Dù tham gia bất kỳ chương trình thực tế, show giải trí hay khi ra mắt dự án mới nào cô nàng cũng đều nhận được sự quan tâm, ủng hộ không nhỏ từ truyền thông và công chúng.

Chi Pu từng nhiều lần diện bikini khiến khán giả đứng ngồi không yên vì quá gợi cảm

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới