THỜI TRANG » Thời trang sao

Park Min Young chơi set đồ hàng trăm triệu đồng khi trổ tài làm thám tử

Thứ sáu, 24/04/2020 20:31

Nữ diễn viên Park Min Young sử dụng trang phục vừa cá tính vừa sang chảnh lúc tham gia ghi hình cho show “Busted” mùa 3.

Hôm nay (24/4), Park Min Young vui vẻ chia sẻ một số bức ảnh mới trên trang Instagram khi cô tiến hành ghi hình cho chương trình “Busted” mùa 3. Theo quan sát, nữ diễn viên xinh đẹp này diện áo sơ mi kẻ sọc thắt nơ kêt hợp cùng áo gi lê, quần ống loe và áo khoác ngoài đồng điệu. Được biết set đồ này của Min Young lên tới 6.470 USD (hơn 151 triệu đồng).

Nữ diễn viên Park Min Young sử dụng trang phục vừa cá tính vừa sang chảnh lúc tham gia ghi hình cho show “Busted” mùa 3.

Để tô điểm cho set đồ trên, “Thư ký Kim” còn sử dụng phụ kiện túi xách và giày cao gót tôn dáng. Với cách phối trang phục vừa cá tính vừa sang chảnh, Park Min Young ra dáng một nữ thám tử.

“Thư ký Kim” ra dáng nữ thám tử khi sử dụng set đồ lên tới hàng trăm triệu đồng.

“Busted” là một show thực tế trinh thám. Tại chương trình, các thành viên sẽ cùng nhau tham gia phá án. Họ sẽ dùng suy luận cá nhân để tìm ra những tên tội phạm theo tình huống hư cấu từ phía sản xuất đưa ra. Show này có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả.

Park Min Young chụp hình cùng các thành viên và nhân viên trong show.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới