THỜI TRANG » Thời trang sao

Park Seon Joon xuất hiện điển trai, phong độ ngời ngời sau lùm xùm bí mật hẹn hò với Park Min Young

Thứ hai, 06/08/2018 14:20

Nam diễn viên Park Seo Joon lại khiến dân tình bấn loạn vì diện mạo cuốn hút và phong cách thời trang "chuẩn men" của mình.

Hôm nay (6/8), Park Seo Joon đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc để bắt chuyến sang London, Anh. Được biết, anh sang xứ sở sương mù để quay quảng cáo.

Park Seo Joon xuất hiện ở sân bay sang Anh.

Xuất hiện trong trang phục vest xám thời trang, Park Seo Joon còn đeo kính mắt sành điệu, đi giày thể thao trắng. Với chiều cao đáng ngưỡng mộ và phong cách thời trang "chuẩn men" như thế này, mỹ nam họ Park quả thật khiến dân tình không khỏi bấn loạn.

Nam diễn viên Park Seo Joon lại khiến dân tình bấn loạn vì diện mạo cuốn hút và phong cách thời trang "chuẩn men" của mình.

Đây là lần đầu tiên Park Seo Joon lộ diện sau khi lên tiến phủ nhận chuyện bí mật hẹn hò với bạn diễn Park Min Young trong bộ phim "Thư ký Kim sao thế?". Cho đến tận bây giờ, tên tuổi của Park Seo Joon và Park Min Young vẫn chưa hết "hot" trên các mặt báo.

Theo dự kiến, đoàn làm phim "Thư ký Kim sao thế?" sẽ có chuyến du lịch Thái Lan trong tháng 8 này để ăn mừng thành tích của tác phẩm. Tuy nhiên việc Park Seo Joon và Park Min Young dính tin đồn tình cảm khiến cho nhiều người hâm mộ cho rằng 2 người sẽ không hội ngộ nhau trong chuyến đi đặc biệt trên.

Hiện tại Park Min Young đang lưu lại Paris làm việc. Còn Park Seo Joon cũng đang chuẩn bị cho việc tham gia dự án phim mới mang tên "Saja".

Một số hình ảnh của Park Min Young tại Paris.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)