THỜI TRANG » Thời trang sao

Park Shin Hye đẹp không góc chết chỉ với 15 phút xuất hiện trong sự kiện khiến fan 'bấn loạn'

Thứ ba, 13/11/2018 21:31

Nữ diễn viên Park Shin Hye hoàn toàn chinh phục người hâm mộ Đài Loan bởi diện mạo xinh lung linh cùng phong cách thời trang nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch.

Hôm nay (13/11), Park Shin Hye đã có mặt tại Đài Loan để tham dự sự kiện của một thương hiệu. Lựa chọn đầm đen tay lỡ với thiết kế cổ vuông, nữ diễn viên "Những người thừa kế" khoe được làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng thon thả.

Nữ diễn viên Park Shin Hye hoàn toàn chinh phục người hâm mộ Đài Loan bởi diện mạo xinh lung linh cùng phong cách thời trang nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch.

Để phù hợp với trang phục đầm đen, Park Shin Hye chọn phụ kiện giày cao gót đồng màu. Cô cũng tô điểm cho diện mạo của mình bằng cách đeo trang sức nổi bật. Bên cạnh đó cách make up lấy điểm nhấn ở phần môi cũng giúp Park Shin Hye ngọt ngào hơn.

Ngôi sao "Những người thừa kế" khoe vẻ đẹp không góc chết tại sự kiện.

Được biết mặc dù sự kiện kéo dài khoảng 1 giờ nhưng Park Shin Hye chỉ xuất hiện trong vòng 15 phút. Trong lúc giao lưu, Shin Hye tỏ ra rất thân thiện. Cô có chia sẻ cách chăm sóc tóc của bản thân để giữ được một mái tóc đen, mượt, và khỏe mạnh.

Sắp tới Park Shin Hye sẽ gặp lại khán giả thông qua bộ phim "Memories of the Alhambra". Trong tác phẩm này, cô đóng cặp với nam diễn viên Hyun Bin. Phim kể về câu chuyện Yoo Jin Woo (Hyun Bin), người đứng đầu một công ty đầu tư đến thăm Grenada để kinh doanh và bị cuốn vào một sự kiện bí ẩn trong thời gian lưu trú tại một nhà trọ do Jung Hee Joo (Park Shin Hye) quản lí. Theo lịch trình, tác phẩm này chính thức lên sóng vào ngày 1/12 tới.

Sắp tới Park Shin Hye sẽ gặp lại khán giả qua bộ phim đóng cùng Hyun Bin.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)