THỜI TRANG » Thời trang sao

Park Shin Hye diện đầm ren xuyên thấu, cười e ấp bên nam tài tử Hyun Bin

Thứ tư, 28/11/2018 12:23

Nữ diễn viên Park Shin Hye duyên dáng khi sánh đôi cùng “đàn anh” Hyun Bin trong buổi họp báo phim mới.

Hôm nay (28/11), buổi họp báo phim “Memories of the Alhambra” đã được tổ chức tại khách sạn Imperial Palace, Nonhyun-dong, Seoul. Sự kiện này có sự tham gia của các diễn viên chính của phim, trong đó có Park Shin Hye, Hyun Bin, Kim Ui Seong, Park Hoon.

Nữ diễn viên Park Shin Hye duyên dáng khi sánh đôi cùng “đàn anh” Hyun Bin

Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đầm ren xuyên thấu Park Shin Hye còn làm tóc xoăn bồng bềnh trông vô cùng nữ tính. Cô có phần e ấp khi sánh đôi bên “đàn anh” Hyun Bin vô cùng phong độ, lịch lãm. Hai người còn đứng đối diện, trao nhau ánh mắt tình tứ và bật cười khi phải “diễn” cảnh ngọt ngào.

Khi được hỏi cảm giác lúc được đóng phim chung với Hyun Bin, Park Shin Hye cho biết: “Việc quay phim là một trải nghiệm thoải mái đối với tôi bởi anh Hyun Bin thực sự rất tuyệt trong việc dẫn dắt tôi qua các phân cảnh.

Park Shin Hye và Hyun Bin bật cười khi đứng đối diện, trao nhau ánh mắt tình tứ.

Cảnh phim đầu tiên của chúng tôi là ở nước ngoài, tôi nghĩ chắc sẽ khó khăn để tạo sự kết nối nhưng chính việc quay phim ở đây lại cho chúng tôi cơ hội được đi chơi cùng nhau vào dịp cuối tuần. Do tôi trẻ nhất nên tôi chắc chắn việc tiếp cận tôi là khó khăn nhưng anh ấy luôn dành cho tôi thật nhiều sự quan tâm”.

Park Shin Hye tiếp lời: “Anh Hyun Bin tạo bầu không khí để tất cả chúng tôi có thể trò chuyện một cách thoải mái về bộ phim cũng như sự nghiệp. Chúng tôi ngồi uống bia, trao đổi về các nhân vật, chia sẻ những nỗi quan tâm, lo lắng về kế hoạch tương lai. Nhờ thế mà mọi người nhanh chóng gần gũi. Tôi cảm thấy biết ơn vì sự dẫn dắt của anh ấy”.

Shin Hye ca ngợi đàn anh Hyun Bin luôn quan tâm và dẫn dắt cô trong quá trình quay phim chung.

“Memories of the Alhambra” là phim viễn tưởng kết hợp lãng mạn, kịch tính. Phim nói về Yoo Jin Woo (Hyun Bin), CEO một công ty đầu tư làm ăn khá thành công và Jung Hee Joo (Park Shin Hye) làm chủ nhân khu nhà trọ ở Granada . Trong chuyến công tác đến Tây Ban Nha, Jin Woo tình cờ lưu lại nhà nghỉ nơi Hee Joo làm chủ. Cuộc gặp gỡ giữa họ đã mở ra chuyến phiêu lưu kỳ thú chứa những yêu tố ma thuật cũng như các màn hành động kịch tính. Tác phẩm này sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 1/12 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới