THỜI TRANG » Thời trang sao

Park Shin Hye được khen trẻ như nữ sinh sau khi công khai hẹn hò

Thứ tư, 04/04/2018 15:32

Nữ diễn viên Park Shin Hye xuất hiện bên cạnh nam tài tử So Ji Sub với diện mạo tươi mới, đầy sức sống.

Hôm nay (4/4), Park Shin Hye và So Ji Sub đã cùng nhau tham gia buổi họp báo cho show truyền hình thực tế "Little House in the Forest". Xuất hiện trong trang phục đầm xanh navy với thiết kế nổi bật, nữ diễn viên "Những người thừa kế" khoe diện mạo tươi trẻ, cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Park Shin Hye được khen trẻ như nữ sinh sau khi công khai hẹn hò​

Mặc dù trang điểm hết sức nhẹ nhàng nhưng Park Shin Hye lại ghi điểm bởi hàng loạt biểu cảm đáng yêu, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng của mình. Shin Hye được khen trẻ trung không khác gì một nữ sinh.

Được biết, trong show truyền hình thực tế "Little House in the Forest", Park Shin Hye và So Ji Sub sẽ được đưa đến một ngôi nhà nhỏ trong một khu rừng hoang vắng tại đảo Jeju. Hai người sẽ phải dùng mọi kỹ năng để sinh tồn. Căn nhà không có điện nên họ sẽ phải tìm cách tạo ra điện cũng như tìm thực phẩm trong khu rừng không người ở. Tập đầu tiên của chương trình dự kiến được phát sóng vào ngày 6/4 tới.

Nữ diễn viên 28 tuổi xinh đẹp khi sánh đôi cùng đàn anh So Ji Sub.

Đây là lần đầu tiên Park Shin Hye xuất hiện trước báo giới và người hâm mộ sau khi xác nhận chuyện hẹn hò với đàn em Choi Tae Joon. Có thể thấy tâm trạng của Shin Hye rất tốt vì cuối cùng cũng công khai chuyện yêu đương với mọi người.

Park Shin Hye được khen nhuận sắc sau khi công khai chuyện hẹn hò với Choi Tae Joon.

Cách đây 1 tháng, Park Shin Hye và nam diễn viên kém cô 2 tuổi - Choi Tae Joon đã lên tiếng khẳng định đang họ có quan hệ tình cảm với nhau. Hai người từng là sinh viên của trường Đại học Chung Ang. Cặp đôi này phát triển từ quan hệ bạn bè trở thành người yêu từ cuối năm 2017.

>> Liên tục phủ nhận, Park Shin Hye bị Dispatch tung ngay loạt ảnh hẹn hò đàn em kém tuổi

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới