THỜI TRANG » Thời trang sao

Park Shin Hye lộ mặt bóng dầu, gầy đi trông thấy ở sự kiện

Thứ tư, 13/04/2016 09:33

Park Shin Hye đã có dịp khoe sắc trong một buổi chiếu phim VIP tối ngày 12/4 vừa qua. Tuy nhiên, Park Shin Hye lại để lộ gương mặt căng bóng, kém thẩm mỹ.

Chiều tối ngày 12/4, buổi công chiếu VIP bộ phim Time Renegad đã được tổ chức với sự tham gia của nhiều sao trẻ nổi tiếng. Trong đó, Park Shin Hye trở thành tâm điểm nhờ nhan sắc quyến rũ, điệu đà với tông hồng khi diện áo khoác dáng dài sành điệu.

Tuy nhiên, cô nàng lại để lộ làn da bóng dầu, kém thẩm mỹ. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, thay vì gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu như trước đây, Park Shin Hye ngày càng gầy đi trông thấy khiến cô già đi so với tuổi.

Park Shin Hye là khách mời danh dự của sự kiện

Nữ diễn viên xuất hiện với làn da bóng dầu, kém duyên

Park Shin Hye điệu đà với tông hồng, áo khoác dáng dài sành điệu

Trước đó, nữ diễn viên xứ Hàn và em gái Kim - Kylie Jenner vừa có một vụ "đụng hàng" xuyên lục địa hết sức thú vị. Mặc dù gần như không có điểm chung nào về ngoại hình, cá tính lẫn phong cách thời trang nhưng cả hai cô nàng đã diện một mẫu jacket giống hệt chỉ cách nhau vài ngày.

Park Shin Hye diện chiếc jacket giống hệt em gái Kim từng mặc trước đó 3 ngày

Chiếc bomber jacket này là một thiết kế của IRO - thương hiệu Pháp được khá nhiều ngôi sao yêu thích. Giá bán lẻ hiện tại của chiếc áo là 690 EUR (~ hơn 17 triệu đồng)

>> Xa rời showbiz xô bồ, Park Shin Hye lại là một cô bé giản dị du ngoạn tại Paris, Pháp

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)