THỜI TRANG » Thời trang sao

Park Shin Hye tràn đầy sức sống với crop top trắng xinh tươi

Thứ ba, 25/02/2014 14:28

(Ngoisao.vn) - Bộ váy crop top màu trắng thanh lịch đã mang lại vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho nữ chính của "Những người thừa kế" Park Shin Hye.

Xuất hiện trong buổi ký tặng fans vào 14h (giờ địa phương) ngày 25/2 tại một trung tâm thương mại ở Seoul, nữ chính của "Những người thừa kế" Park Shin Hye ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ crop top trắng thanh lịch. Bộ váy trắng được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung đã mang lại một vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho Park Shin Hye. Kết hợp với đôi giày cao gót màu nude cùng kiểu tóc xoăn nhẹ, Park Shin Hye thực sự rất lôi cuốn và xinh đẹp. Cô cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fans khi liên tục có những cử chỉ duyên dáng và đáng yêu trong suốt sự kiện.

Park Shin Hye xuất hiện với vẻ ngoài tươi xinh, thu hút sự chú ý. Bộ váy trắng thanh lịch càng tôn thêm vẻ đẹp tươi sáng cho nữ diễn viên

 

Kết hợp bộ váy trắng với đôi giày màu nude, Park Shin Hye đã có một vẻ ngoài khá hoàn hảo

Được biết, sự kiện ký tặng này được thực hiện bởi hãng thời trang Bruno Magli. Các kiểu túi với họa tiết chuột Mickey mang hơi hướng của các bộ phim hoạt hình Disney sẽ được Park Shin Hye giới thiệu trong chương trình này. Thái độ thân thiện của Park Shin Hye cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và yêu mến cô.

Cô liên tục có những cử chỉ đáng yêu khi tham dự sự kiện

Cận cảnh vẻ đẹp trong sáng, không tỳ vết của Park Shin Hye

Park Shin Hye khiến fans vô cùng thích thú với sự thân thiện của mình

Hana