THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng bị chụp ảnh bên ngoài thảm đỏ Cannes, thời trang không có gì nổi bật, vóc dáng như 'bà thím' nhưng nhan sắc đẹp xuất sắc

Chủ nhật, 21/05/2023 18:02

Hình ảnh mới đây của Phạm Băng Băng do người qua đường chụp được đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Nhan sắc của Phạm Băng Băng được đánh giá là một trong những sao nữ xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô không những xinh đẹp mà rất có khí chất.

Nhan sắc lộng lẫy của Phạm Băng Băng tại sự kiện.

Mới đây Phạm Băng Băng người được chụp ảnh bên ngoài thảm đỏ Cannes, cô mặc một bộ vest trông rất bình thường, không những vậy, set thời trang này khiến sao nữ trông hơi giống một bà thím với hông to và vòng hai đầy đặn. Dường như việc quản lý vóc dáng của cô ấy chưa tốt khi để cơ thể tăng cân. Bù lại khuyết điểm ngoại hình tăng cân thì nhan sắc của Phạm Băng Băng lại là điểm cộng tuyệt đối. Dù cô không trang điểm nhưng trông vẫn rất xinh đẹp và nổi bật.

Khuôn mặt của Phạm Băng Băng vốn đã rất thanh thoát, sắc nét nên khi không trang điểm, cô ấy trông rất rạng rỡ và xinh đẹp, các đường nét trên khuôn mặt cũng rất thanh tú. Dù lựa chọn thời trang với một chiếc áo khoác đen bên ngoài, bên trong là áo phông trắng đơn giản, nhưng nhìn tổng thể thì rất tao nhã, và khuôn mặt này cũng vẫn là tâm điểm thu hút.

Mặc một chiếc váy màu đen, tóc buộc cao, cả người Phạm Băng Băng sẽ trông rất quý phái, khí chất. Rõ ràng, khuôn mặt xinh đẹp đã mang lại giá trị rất cao cho Phạm Băng Băng, bất kể cô mặc quần áo gì, nhìn tổng thể trông vẫn đẹp, tạo cho người ta cảm giác rất có khí chất, ưa nhìn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)