THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng bị fan 'bao vây' khi xuất hiện với trang phục đỏ rực

Thứ bảy, 22/04/2017 08:57

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng chứng tỏ sức 'nóng' của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Vào ngày 21/4 vừa qua, Phạm Băng Băng đã có mặt tại Vũ Hán để tham gia sự kiện của một thương hiệu. Lựa chọn trang phục đỏ thướt tha, phần ngực thiết kế ren đầy gợi cảm, kiều nữ họ Phạm trông vô cùng nổi bật và sang chảnh với set đồ rực rỡ. Bên cạnh đó, cô còn đeo bông tai và găng tay đồng màu để tạo điểm nhấn đặc biệt cho diện mạo của mình.

Phạm Băng Băng đỏ rực rỡ khi tham gia sự kiện tại Vũ Hán

Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng ngay lập tức thu hút được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Nhiều fan đứng chờ để được nhìn cận mặt nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách". Không ít người cố gắng để có được một tấm hình của thần tượng. Đi đến đâu, Phạm Băng Băng cũng bị fans vây kín.

Nhiều người hâm mộ cố gắng chụp hình, chen lấn để được ngắm nhìn Phạm Băng Băng

Gần đây, có một số tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay. Tuy nhiên chính mẹ ruột của nàng "Kim Tỏa" đã lên tiếng phủ nhận. Bà cho biết lý do dù đã 35 tuổi mà Phạm Băng Băng vẫn chưa kết hôn là vì cô có khá ít bạn bè, hy vọng sẽ không giống như số ít bạn bè khác kết hôn lần nữa. Bên cạnh đó, Băng Băng cũng bận rộn với các dự án công việc nên chưa tính đến chuyện đám cưới.

>> Phạm Băng Băng là sao châu Á duy nhất lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)