THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng chiếm trọn sự chú ý với phong cách “tổng tài” nhưng gương mặt lại sưng phù khác lạ

Chủ nhật, 28/07/2019 21:31

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện cực sang chảnh trong bộ suit trắng tại sự kiện được tổ chức tại Bắc Kinh.

Hôm nay (28/7), Phạm Băng Băng đã có mặt tại Bắc Kinh để tham gia 1 sự kiện phúc lợi công cộng. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục suit trắng, nàng “Kim Tỏa” cột tóc gọn gàng phía sau. Với phong cách “tổng tài”, kiều nữ họ Phạm chiếm trọn sự chú ý từ phía báo giới và người hâm mộ.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện cực sang chảnh trong bộ suit trắng tại sự kiện phúc lợi công cộng được tổ chức tại Bắc Kinh.

Tuy nhiên có thể dễ nhận ra gương mặt của Phạm Băng Băng có phần sưng phù. Không hiểu do béo lên hay vì vấn đề sức khỏe mà mặt nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” lại khác lạ như vậy.

Kiều nữ họ Phạm lộ gương mặt có phần sưng phù ở sự kiện.

Tại sự kiện, Phạm Băng Băng nói về quỹ từ thiện “Trái tim Ali” và những kinh nghiệm cá nhân của mình. Suốt 10 năm qua, cô đã đổ nhiều công sức để cứu giúp, chữa bệnh tim miễn phí cho trẻ em khó khăn, không có điều kiện để chữa trị, đặc biệt là ở Tây Tạng. Mặc dù gặp không ít thử thách nhưng cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc và trải qua nhiều cảm xúc trong 1 thập kỷ đồng hành cùng những em nhỏ mắc bệnh tim.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới