THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng để lộ khuyết điểm với bộ đồ dìm dáng, xuất hiện bình thản giữa scandal Triệu Vy bị phong sát

Thứ bảy, 28/08/2021 11:54

Nhiều cư dân mạng cho rằng Phạm Băng Băng béo lên khi nhìn cô sải bước ở sân bay.

Vào ngày 27/8 vừa qua, Phạm Băng Băng bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay. Theo quan sát cô mặc áo lụa thiết kế hở cổ kết hợp quần tây tông đen. Nữ diễn viên 39 tuổi đi giày thể thao, mang theo phụ kiện túi xách và kính thời trang.

Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay giữa scandal Triệu Vy bị phong sát.

Với set đồ này, "nàng Kim Tỏa" để lộ khuyết điểm vai u thịt bắp. Ngoài ra cách mix trang phục như thế này Phạm Băng Băng cũng khiến cho vòng eo của cô trông phát tướng. Nhiều người cho rằng kiều nữ họ Phạm béo lên đáng kể khi nhìn những bức ảnh được chụp tại phi trường.

Kiều nữ họ Phạm lộ vai u thịt bắp khi lên đồ dìm dáng.

Có thể thấy, Phạm Băng Băng tỏ ra khá bình thản. Cô vẫn tập trung vào công việc của mình mà không mấy để ý đến scandal Triệu Vy bị phong sát. Trước đó tên "nàng Tiểu Yến Tử" biến mất khỏi danh sách diễn viên của hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như "Hoàn Châu Cách Cách", "Tân dòng sông ly biệt", "Họa bì"... Được biết báo chí không liên lạc được với Triệu Vy 2 tuần qua, văn phòng làm việc của cô cũng đóng cửa. Hiện chưa có cơ quan quản lý văn hóa nào đưa ra thông tin chính thức về sự việc.

Trong khi đó Lâm Tâm Như cũng gây hoang mang không kém khi tiến hành đóng cửa công ty. Tuy nhiên phía "nàng Hạ Tử Vy" cho biết, họ chủ động rút giấy phép kinh doanh mà không có tác động của yếu tố bên ngoài.

Bộ 3 "Hoàn Châu Cách Cách" khiến fans hụt hẫng vì liên tiếp dính scandal.

Những người hâm mộ "Hoàn Châu Cách Cách" thực sự cảm thấy hụt hẫng vì mấy năm nay cả 3 ngôi sao nổi danh từ bộ phim này đều dính phải những lùm xùm gây ảnh hưởng đến tên tuổi. Hết Phạm Băng Băng với scandal trốn thuế nay lại đến Triệu Vy và Lâm Tâm Như.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới