THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng 'đổi trắng, thay đen' khi chạm mặt 4 mỹ nhân đẳng cấp quốc tế

Thứ sáu, 11/05/2018 09:08

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng sử dụng 2 tông màu đen và trắng đơn giản làm điểm nhấn lúc xuất hiện cùng các đồng nghiệp trong bộ phim "355".

Như thông tin trước đó đã đăng tải Phạm Băng Băng tới dự LHP Cannes lần thứ 71 để cùng ê-kíp phim "355" tiến hành giới thiệu và kêu gọi vốn cho tác phẩm này. Trong sự kiện họp báo ra mắt đoàn phim vào ngày 10/5 vừa qua, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" xuất hiện nổi bật bên các bạn diễn Marion Cotillard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o.

Phạm Băng Băng diện cây trắng khi cùng Marion Cotillard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o tham gia sự kiện ra mắt đoàn phim "355".

Lựa chọn tông trắng làm điểm nhấn, Phạm Băng Băng diện áo sơ mi kết hợp với chân váy lông vũ sang chảnh. Cô còn đeo kính đen thời trang, make-up môi đỏ quyến rũ để tăng thêm hiệu ứng về mặt diện mạo. Có thể nói hình ảnh này của Phạm Băng tạo cho người đối diện cảm giác dễ dịu nhưng vẫn bị cuốn hút đặc biệt.

Nàng "Kim Tỏa" sang chảnh với kiểu trang điểm môi đỏ quyến rũ.

Trước đó, Phạm Băng Băng lại lên đồ tông đen để cùng 4 mỹ nhân trong "355" tạo nên một đội hình nữ điệp viên đích thực. Thiết kế đầm gợi cảm không chỉ giúp Băng Băng khoe được vòng 1 căng đầy mà còn tôn được làn da trắng mịn màng không tì vết.

Phạm Băng Băng "đổi trắng, thay đen" khi chạm mặt mỹ nhân đẳng cấp quốc tế.

"355" là phim có nội dung về 5 nữ điệp viên hàng đầu thế giới. Họ đã vượt qua những khác biệt về văn hóa, chính trị và sự nghi ngờ lẫn nhau để đoàn kết lại ngăn chặn một tổ chức nguy hiểm phá hoại thế giới. Phim được giới chuyên môn đánh giá là phiên bản nữ của seri phim nổi tiếng "James Bond".

Kiều nữ họ Phạm và các bạn diễn trong bộ phim "355".

>> Phạm Băng Băng đáp trả khi bị nhầm với Lý Băng Băng và lý do tạo dáng lâu tại Cannes

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)