THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng gây sốt với nhan sắc lộng lẫy khi xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang

Thứ ba, 27/09/2022 09:25

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng tại tuần lễ thời trang khiến cư dân mạng cảm thán 'Tựa như trở về 5 năm trước'. Thực tế, việc trở thành khách VIP của Tuần lễ Thời trang Thượng Hải cho thấy Phạm Băng Băng vẫn luôn được săn đón.

Ngày 27/9, truyền thông xứ Trung đăng tải loạt hình ảnh Phạm Băng Băng tham gia buổi trình diễn trong Tuần lễ Thời trang Thượng Hải 2022. Phong cách thời trang và nhan sắc của Phạm Băng Băng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Phạm Băng Băng khiến dân mạng "dậy sóng" khi xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải

Dù phải kín tiếng hơn sau scandal, cho tới giờ Phạm Băng Băng vẫn giữ được lượng người hâm mộ trung thành. Có nguồn tin cho biết nhiều người hâm mộ săn đón và chờ đợi bên ngoài để được chụp ảnh Phạm Băng Băng, khiến ban tổ chức phải điều động thêm nhân viên an ninh giữ gìn trật tự.

Khoảnh khắc Phạm Băng Băng xuất hiện khiến dân mạng cảm thán "Khí chất minh tinh có một không hai"

Phạm Băng Băng được khen ngợi với phong cách phối đồ thanh lịch nhưng vẫn mang chất riêng, chiếc mũ beret trắng khiến gương mặt của cô càng nổi bật hơn. Ngay cả trong những khung hình của "team qua đường", nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn đẹp kinh diễm, thu hút mọi ánh nhìn khi đi giữa đám đông.

Đoạn video được dân mạng chia sẻ sau sự kiện

Trang phục, mũ và túi xách của Phạm Băng Băng được phối ăn ý, tạo cảm giác thanh lịch mà phóng khoáng

Làn da trắng phát sáng khiến Phạm Băng Băng nổi bật giữa đám đông

Nhiều người nhận xét: "Nhìn Phạm Băng Băng tại các sự kiện tựa như đang xem khung cảnh trong phim"

Việc Phạm Băng Băng ngồi ở hàng ghế đầu trong Tuần lễ Thời trang Thượng Hải cho thấy địa vị của cô trong giới thời trang vẫn không thể thay thế. Cư dân mạng bình luận: "Quả nhiên sự kiện thảm đỏ gần đây không có Phạm Băng Băng thật buồn tẻ", "Cả làng giải trí không ai có thể thay thế nhan sắc này", "Ở tuổi 41 cô ấy vẫn quyến rũ như vậy"...

Phạm Băng Băng ngồi tại vị trí cho khách VIP

Ảnh chụp của "team qua đường" vẫn cho thấy nhan sắc không tì vết

Hình ảnh hậu trường trước khi tham gia show của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng gần đây vẫn xuất hiện trên tạp chí và một số sự kiện, nhưng con đường trở lại quảng bá phim ảnh tại quê nhà vẫn không hề dễ dàng, khi các cơ quan quản lý ngày càng gắt gao với vấn đề đạo đức của người nổi tiếng. Mặc dù vậy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Phạm Băng Băng lại thu hút sự chú ý với khí chất minh tinh có một không hai của mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới