THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng gây 'sốt' với phong cách quý cô kiêu kỳ, quyến rũ

Thứ tư, 14/05/2014 09:31

(Ngoisao.vn) - Với vẻ ngoài đẹp hoàn hảo như thế này, Phạm Băng Băng khiến người nhìn như bị thôi miên.

Xuất hiện trong buổi quảng bá cho bộ phim "X-Men: Days of Future Past" tại Bắc Kinh ngày hôm qua 13/5, Phạm Băng Băng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới cũng như hàng ngàn người hâm mộ Trung Quốc. Hoa đán họ Phạm mặc chiếc váy màu đen kiểu cổ điển, khoe vòng một lấp ló gợi cảm. Hơn nữa, mái tóc của cô nàng được búi rất tỉ mỉ, tạo nên sự kiêu kỳ, quý phải giống như một quý cô. Ai cũng phải xuýt xoa và thốt lên rằng, Phạm Băng Băng đẹp, lộng lẫy như những cô gái trong thế giới cổ tích.

Dù thân hình hơi mập mạp nhưng Phạm Băng Băng vẫn được khen hết lời

Bên cạnh sự xuất hiện của "Nữ hoàng thị phi", diễn viên nam Hugh Jackman cùng chàng người lùn cũng thu hút sự chú ý không kém. Sau khi giao lưu xong, dàn sao X-Men đã xuống ký tặng, bắt tay và họ đã nhận được khá nhiều quà từ người hâm mộ.

Cô đẹp như nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích

Được biết, vai diễn của Phạm Băng Băng trong "X-Men: Days of Future Past"  là Clarice Ferguson, hay còn được gọi là Blink. Đây là một cô gái có làn da tím và khả năng dịch chuyển tức thời. Nhân vật này xuất hiện lần đầu trong tập 317 của bộ truyện "Uncanny X-Men" xuất bản năm 1994.

Nam chính điển trai và phong độ

Phạm Băng Băng vui vẻ ký tặng người hâm mộ

Dù bị vây kín trong đám đông nhưng Phạm Băng Băng vẫn vô cùng nổi bật

Phạm Băng Băng được fan tặng chiếc gối xinh xắn

Hải Âu