THỜI TRANG » Thời trang sao

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc 'đẹp không tì vết' ở tuổi 40 sau loạt khoảnh khắc lộ bụng to lùm lùm

Thứ bảy, 10/07/2021 14:56

Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ trầm trồ với loạt ảnh tự chụp cận nhan sắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng đã chia sẻ rất nhiều những bức ảnh cận gương mặt xinh đẹp với người hâm mộ. Có lẽ cũng như bao người, thời gian ở nhà khiến cô nàng chăm tương tác với fan nhiều hơn.

Vẫn biết nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân Phạm Băng Băng trước nay, thế nhưng khi chụp cận mặt, netizen vẫn phải trầm trồ trước vẻ đẹp không tì vết của mỹ nhân.

Nhìn loạt ảnh mới của nữ diễn viên, cư dân mạng tự hỏi có mấy ai ở tuổi 40 mà dám chụp cận mặt như nàng Kim Tỏa.

Dù đã ở tuổi 40 nhưng những đường nét trên khuôn mặt của mỹ nhân họ Phạm vẫn vô cùng nổi bật, không hề có dấu hiệu của sự lão hoá. Làn da trắng nổi bật cùng thần thái rạng rỡ giúp cô luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Không hổ danh là một trong những mỹ nhân hàng đầu ở làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi trước thần thái và nhan sắc đỉnh cao của mình.

Không phải vô cớ khi Phạm Băng Băng vẫn luôn được đánh giá là mỹ nhân hàng đầu của Trung Quốc, nhan sắc đỉnh cao dù có khi mập mạp. Cụ thể mới đây, hình ảnh cô để lộ bụng to lùm lùm khi xuất hiện trên phố còn gây tranh cãi từ cư dân mạng. Nhưng khi nhìn lại những bức ảnh này, mọi thứ cũng nhanh chóng bị xóa nhòa trước gương mặt hoàn hảo, làn da mịn màng, khó có thể soi được lỗ chân lông của cô nàng.

Tự tin với nhan sắc của mình nên Phạm Băng Băng thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Chẳng cần make up đậm như trên thảm đỏ, cô chỉ thoa chút son môi mà cả gương mặt đã bừng sáng, tràn đầy sức sống. Có thể thấy, Phạm Băng Băng xứng đáng là cực phẩm nhan sắc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới